Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Collin Morikawa dẫn đầu Memorial trước khi vòng đấu tạm hoãn

Collin Morikawa dẫn đầu Memorial trước khi vòng đấu tạm hoãn

Collin Morikawa xuất phát đường 10 cùng với Xander Schauffele và đương kim vô địch giải Jon Rahm. Cả 3 tay golf xuất phát khá sớm trong ngày và đã kịp có số điểm tổng trước khi vòng đấu phải tạm dừng do thời tiết không tốt. 

Collin Morikawa cho thấy việc anh duy trì ngôi đầu Tour đấu ở chỉ số Đạt điểm Tee -Green và Tiếp cận cờ tiêu chuẩn là quá xứng đáng. Nhà vô địch PGA Championship 2020 cho thấy đẳng cấp khi mang về 7 birdie trong đó 2 ở các hố Par5, 4 ở các hố Par4 và 1 tại hố 12Par3. Tay golf người Mỹ mắc duy nhất 1 bogey hố 18. Đáng chú ý là birdie hố 14, hố 3, hố 5 đều đến từ những cú đánh lên cờ gần như sát vòng gimme. Pha gạt bóng xa nhất để thành công birdie mà Morikawa phải đối mặt chỉ là ở cự li 16 feet hố 15 Par5.

 

Vị trí thứ 2(-5) thuộc về Adam Long. Tay golf đã sớm vươn lên ngôi đầu trong ngày khi kết thúc 67 gậy. Chia sẻ vị trí T3(-4) có Xander Schauffele, Nick Taylor, Rafa Cabrera Bello và cái tên khá mới Bo Hoag. Cả Xander và Bello đều có 5 birdie mắc 1 bogey. Trong khi đó golfer người Canada Nick Taylor có 1 eagle ở hố 5 và 3 birdie.

Đương kim vô địch giải là Jon Rahm có ngày đấu đánh 69 gậy (-3) tạm xếp T7 cùng với 6 golfer khác trong đó có Christiaan Bezuidenhout (golfer có 2 danh hiệu European Tour năm 2020),  Justin Thomas, Shane Lowry, Rickie Fowler. Trong đó Rickie Fowler đang có sự trở lại khá tốt kể từ sau PGA Championship. 

Bryson DeChambeau đứng T14(-2), Jordan Spieth T20(-1). 

Rory McIlroy sau khi đánh 2 hố có số điểm +1 đã phải tạm dừng vòng đấu của mình và sẽ xuất phát sớm trong ngày hôm sau do thời tiết xấu trên sân Muirfield Village. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi