Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin tức

Nhà vô địch Major lên ngôi nhờ đối thủ mắc 2 bogey hố cuối

Nhà vô địch Major lên ngôi nhờ đối thủ mắc 2 bogey hố cuối

Sớm kết thúc ngày thi đấu với thành tích -8, 64 gậy, Kim vào ngồi trong tòa nhà câu lạc bộ và đợi Hannah Green, tay golf cạnh tranh với mình đã bị mắc bogey ở 2 hố cuối. Điều này gián tiếp mang đến chiến thắng cách biệt 1 gậy tối thiểu cho Hyo Joo Kim trong ngày Chủ Nhật, giải LPGA’s HSBC Women’s World Championship.

Kim ngồi thưởng thức bữa tối ở Sentosa Golf Club và nhấm nháp snack trong khi theo dõi Green vươn lên dẫn 1 gậy trước khi bước tới hố 17. Tuy nhiên Green đã mắc tới 3 lần putt và cùng đạt tổng -17. Tệ hại hơn khi golfer người Úc đã không thể đưa loạt trận vào playoff khi mắc thêm bogey hố 18 sau pha chip bóng tệ trước đó khiến Green không giữ được Par. 

Kim kết thúc 72 hố với 271 gậy (-17) đăng quang giải LPGA’s HSBC Women’s World Championship. Danh hiệu LPGA TOUR thứ 4 trong sự nghiệp của golfer người Hàn Quốc. Cô từng có 1 major tại giải Evian Championship 2014. Danh hiệu HSBC giúp cô giải cơn khát sau 5 năm trắng tay. Green với 69 gậy về Á quân. Ba golfer đứng đồng hạng 3 là Patty Tavatanakit (65), Lin Xiyu và golfer số 2 thế giới Inbee Park. 

Mặc dù chiến thắng của Kim có phần không nhỏ từ việc xảy chân của Green 2 hố cuối. Tuy nhiên vòng chung kết là ngày đấu quá tốt của golfer Hàn Quốc khi cô mang về 8 birdie mà không mắc một bogey hay tệ hơn.

“Chiến thắng sau một thời gian dài như vậy, cảm giác đó giống như chiến thắng đầu tiên của tôi,” Kim nói. “Tôi nghĩ rằng mọi người đều có cơ hội chiến thắng. Tôi không mắc bất kỳ sai lầm nào ở số chín đường đầu và khi tôi kết thúc nửa vòng sau, tôi cảm giác mình có thể giành chiến thắng ”.

Kim không thi đấu LPGA TOUR năm 2020 và dành thời gian phần lớn ở Hàn Quốc với hệ thống KLPGA tour. Cô đã thi đấu 14 giải và mang về 2 chiến thắng cùng 6 lần về top 10. Phong độ của Kim thực sự rất đáng nể.

The LPGA Tour tuần này sẽ tiến tới Thái Lan, ở ngoại ô Bangkok. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi