Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin tức

Cặp đôi Úc vô địch Zurich Classic

Cặp đôi Úc vô địch Zurich Classic

Smith va Leishman đã thắng giải với điểm Par ở lượt playoff đầu tiên ở hố 18 Par5, sau khi Oosthuizen có cú đánh kéo trái xuống nước ở pha teeshot để rồi sau đó gạt trượt đáng tiếc ở khoảng cách 11 feet cho điểm bogey. 

Cặp đôi đến từ Úc đã buộc vòng 4 phải cần tới loạt đấu hố phụ khi có đánh 70 gậy (-2), tổng 20 gậy âm. Trong khi đó Oosthuizen & Schwartzel bắt đầu ngày Chủ Nhật với việc dẫn cách biệt 1 gậy tối thiểu, nhưng lại đánh 71 gậy với 3 par, 2 bogey. 

Đây là danh hiệu thứ 3 trong sự nghiệp của Cameron Smith - và là danh hiệu thứ 2 ở sự kiện đồng đội của Zurich. Thành tích tốt nhất trong mùa trước khi đến với giải đấu này của Smith là về thứ 2 ở Masters 2020 vào tháng 11 năm ngoái. Anh có 6 lần về top 10 kể từ Tour bắt đầu từ tháng 10. Danh hiệu gần nhất của Smith là ở Sony Open 2020 ở Hawaii.

Đối với Marc Leishman thì đây đã là chức vô địch thứ 6 anh có được. Trong mùa này anh từng về thứ 5 ở The Masters và danh hiệu gần nhất là ở Farmers Insurance Open 2020.

Cả hai tay golf người Úc thi đấu ở vòng 4 với thể thức Foursome mang về 6 birdie và mắc 3 bogey. Lẽ ra họ đã có thể không cần tới loạt hố phụ nếu không mắc bogey đáng tiếc hố 17. 

Peter Uihlein và Richy Werenski đánh 67 gậy, leo từ vị trí 18 lên thứ 3 trên BXH. Billy Horschel và Sam Burns về 69 gậy xếp đồng hạng 4 cùng Brandt Snedeker-Keith Mitchell và Brendan Steele-Kegan Bradley. Ryan Palmer và Jon Rahm, nhà vô địch giải 2019, về 70 gậy để có tổng 17 điểm âm. 

Zurich Classic of New Orleans là giải đấu lâu đời với 83 năm tuổi. Đây là giải đấu đồng đội 2 người tính gậy với việc điểm gậy được lựa chọn dựa trên thể thức Fourball (vòng 1,3) và Foursomes (vòng 2,4) của 2 vận động viên. Loạt playoff, Smith va Leishman thắng ở thể thức đánh Foursomes.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi