Thứ 4, 17 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Tin tức

Brooke Henderson đạt dấu mốc lớn trong sự nghiệp ở tuổi 23

Brooke Henderson đạt dấu mốc lớn trong sự nghiệp ở tuổi 23

 

Henderson đã giành chiến thắng sáu trong số bảy mùa giải của cô ấy trên LPGA Tour. Năm duy nhất trắng tay là vào năm 2020 khi đại dịch Covid 19 khiến cô hạn chế đi lại và không thi đấu nhiều. Bốn năm liên tiếp - 2016-2019 - Henderson đều ẵm 2 danh hiệu. Chiến thắng thứ 9 tại giải Meijer Classic 2019 giải Simply Give đã biến cô trở thành tay golf Canada có nhiều chiến thắng nhất trong lịch sử LPGA Tour và PGA Tour, vượt qua các tên tuổi Sandra Post, Mike Weir và George Knudson hơn 1 danh hiệu.

“Trò chơi này thật không thể tin được và nó mang lại cho tôi rất nhiều cơ hội tuyệt vời,” cô nói. “Những người bạn mà tôi đã có và những nơi tôi đi du lịch thực sự thú vị. Tôi biết ơn bố mẹ đã cho tôi và chị gái có thể tham gia golf, cùng nhau chia sẻ hành trình này, ”cô nói khi nhắc đến caddie Brittany của mình.

Tại vòng đấu chung kết, Brooke Henderson mang về 6 birdie, mắc 2 bogey trong đó có điểm bogey hố 17. Tuy nhiên vòng đấu 67 gậy cũng giúp golfer người Canada lên ngôi với tổng -16, bỏ cách biệt đúng 1 gậy với golfer thi đấu rất tốt trong năm nay là Jessica Korda. Golfer số 1 thế giới là Jin Joung Ko người Hàn quốc chia sẻ với Hannah Green ở vị trí T3(-14). Nhà vô địch Lotte Championship tuần trước là Lydia Ko đã không thể qua cắt tại giải đấu khi rời giải với 2 ngày đầu đánh 78-68 gậy.

Cách cầm gậy Driver 48 inches ngắn lại như cách cầm cây khúc côn cầu thực sự đã trở thành phong cách của golfer nữ này. Hiếm khi thấy Henderson phát trượt fairway và dường như trong cô không bao giờ có thuật ngữ chia gậy. Chơi tấn công và luôn là chính mình như ăn vào máu của tay golf đến từ Canada.

Henderson là tay golf nữ cuồng nhiệt trong golf, luôn thể hiện rõ đức tin của người sùng đạo Cơ đốc và luôn trân trọng những món quà mà môn golf đã ban tặng cho cô.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi