Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

Billy Horschel vô địch WGC Dell Technologies Matchplay

Billy Horschel vô địch WGC Dell Technologies Matchplay

Cựu vô địch FedExCup đã có danh hiệu WGC đầu tiên trong sự nghiệp khi chiến thắng Scotties Scheffler trong trận đấu chung kết với tỷ số 2&1. Đây là chiến thắng thứ 6 trong sự nghiệp của Billy Horschel. 

Để bước vào loạt trận cuối cùng này, Billy Horschel đã vượt qua 3 tay golf trong ngày cuối tuần gồm Kevin Streelman, Tommy Fleetwood và Victor Perez người Pháp. Trong một buổi chiều Chủ Nhật đầy gió, Horschel cũng không gặp mấy khó khăn để thắng Scottie Scheffler, mang về danh hiệu lớn trong sự nghiệp. Billy Horschel có danh hiệu gần nhất là tại Zurich Classic 2018 cùng với Scott Piercy và một chức vô địch cá nhân ở AT&T Byron Nelson 2017. Năm 2014, golfer người Mỹ với 2 chức vô địch Playoff BMW Championship và Tour Championship để vô địch PGA TOUR mùa giải này.

Diễn biến ở trận đấu chung kết

Billy Horschel đã có mở màn không thực sự tốt ở đường 2 khi anh đánh bóng vào vùng Native Area khiến anh nhận gậy phạt và về bogey. Trong khi đó Scheffler có được điểm birdie để dẫn 1 up. Tuy nhiên tình thế trở lại cân bằng từ hố số 5 khi Horschel có pha chip in birdie. Kể từ đó golfer sinh 1986 không để cho Scheffler có cơ hội dẫn nào nữa. Horschel có được 1 Up khi mang về birdie hố 7. Tỷ số lên 2 Up khi Scheffler mắc bogey đường 9. Cả hai tay golf hoà hố kể từ đường 10 cho đến 17 và kết quả 2Up được giữ nguyên. Scheffler cũng đã có cơ hội đưa trận đấu về hố 18 nếu gạt thành công birdie ở khoảng cách 3 yards hố 17. Tuy nhiên pha bỏ lỡ đó đã gián tiếp mang về danh hiệu PGA Tour thứ 6 cho Billy Horschel.

Chức vô địch WGC Dells Technologies Matchplay 2021 mang về khoản tiền thưởng hơn 1,7 triệu đô la cho Billy Horschel. Anh leo từ vị trí thứ 45 lên thứ 7 trên BXH FedExCup.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi