Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin tức

Golfer vô địch Qatar Masters nhờ pha ghi điểm birdie không tưởng

Golfer vô địch Qatar Masters nhờ pha ghi điểm birdie không tưởng

Golfer người Pháp Antoine Rozner đã có một ngày thi đấu đáng nhớ ở vòng 4 Qatar Masters khi đăng quang giải đấu một cách quá ấn tượng.

Antoine Rozner có cùng 7 gậy âm cùng với Guido Migliozzi khi đến hố 18. Golfer người Ý trước đó đã hoàn thành ngày đấu với kết quả 65 gậy (-6) bogey free, chờ sẵn ở Driving Range xem có cần tới loạt đấu playoff không. Rozner khi đó có quyền quyết định đến chức vô địch giải nếu ghi được birdie hố 18 cuối cùng. Cú đánh tiếp cận cờ khá non lực đưa bóng bám vào khu vực đầu green, khoảng cách cho pha gạt bóng lên tới 60 feet. Cơ hội thành công cho tình huống ghi birdie này theo thống kê chỉ dưới 5%. Trong một khoảnh khắc chói sáng, golfer người Pháp đã tạo nên điều kỳ diệu khi putt bóng vào lỗ với lực và line hoàn hảo, khép lại ngày đấu 67 gậy, tổng điểm -8. Một điểm số giúp anh loại Guido Migliozzi ở loạt playoff, và nhóm bám đuổi gồm Darren Fichardt phía sau cần phải ghi điểm Eagle ở hố 18, nhưng đó là nhiệm vụ bất khả thi.

Với cách biệt 1 gậy âm so với nhóm T2 gồm Gaganjeet Bhullar người Ấn Độ, Darrent Fichardt người Nam Phi và Guido Migliozzi, Antoine Rozner đã mang về cho mình chiếc cúp Mother of Pearl của giải Qatar Masters. Số tiền anh nhận được cho chiến thắng này là 250 ngàn đô la tiền thưởng. Anh trở thành golfer người Pháp đầu tiên vô địch ở giải đấu có tuổi đời 23 năm này. Rozner cũng thành golfer người Pháp có 2 danh hiệu ET nhanh nhất trong lịch sử ET khi chỉ cần 29 giải đấu được tham dự. Anh cũng lọt vào top 70 thế giới và xếp thứ 9 trên Race To Dubai.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi