Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin tức

Mike Whan được bổ nhiệm làm CEO của USGA

Mike Whan được bổ nhiệm làm CEO của USGA

Whan dự kiến sẽ chính thức ngồi vào vị trí này vào “giữa năm”, chủ tịch USGA Stu Francis cho biết. “Từ giờ cho đến lúc đó, Mike sẽ tham gia rất tích cực vào các quyết định và chiến lược của chúng tôi. Anh ấy và Mike Davis có thể sẽ trao đổi thường xuyên hàng ngày. ”

Davis, người đã thông báo vào tháng 9 năm ngoái ý định từ chức vào năm 2021 sau 10 năm cầm quyền. Davis sẽ tham gia hợp tác với vai trò kiến trúc sư sân golf cùng với Tom Fazio II trong một công ty mới, Fazio & Davis Golf Design. Davis nói: “Tôi mong muốn được hợp tác với Mike để đảm bảo quá trình chuyển giao được diễn ra suôn sẻ và thành công”.

Sự lựa chọn của Whan được đưa ra vào thời điểm USGA đang tìm kiếm các liên minh mạnh mẽ hơn với các thay đổi trong thế giới golf, cũng như đàm phán về những thách thức doanh thu của một tổ chức thể thao phi lợi nhuận. Nó trở thành một công việc phức tạp, nhạy cảm và ngày càng nhận nhiều sức ép từ những nhà sản xuất thiết bị, người chơi, giải đấu... Rất nhiều tranh luận, những dị nghị về những vấn đề liên quan đến lợi nhuận đang bị xung đột với cả lợi ích phát triển chung của bộ môn Golf. 

Mike Whan năm nay 56 tuổi, từng tốt nghiệp đại học Miami của Ohio và sớm bắt đầu sự nghiệp kinh doanh, chuyển từ các vị trí điều hành tiếp thị tại Proctor & Gamble, bộ phận chơi gôn tại Wilson Sporting Goods, TaylorMade Golf Company và TaylorMade-adidas Golf, ba vị trí sau này nơi anh theo đuổi sự phát triển đào tạo thể thao và đặc biệt là chơi gôn.

Whan trở thành ủy viên LPGA vào năm 2010, và nhiệm kỳ 11 năm của anh ấy đã được ca ngợi mạnh mẽ vì sự gia tăng đáng kể các giải đấu (từ 24 lên 34), tổng quỹ thưởng tăng (từ 41,5 triệu đô la đến 76,5 triệu đô la) và giờ phát truyền hình (125 giờ mỗi mùa lên hơn 500 giờ). Anh ấy được ghi nhận vì đã giúp các vận động viên có tiếng nói hơn trong việc ra quyết định. Khi Whan thông báo vào đầu tháng 1 rằng anh ấy sẽ rời đi, các ngôi sao LPGA đã rất tiếc nuối, một người có kỹ năng giao tiếp tốt và dành được sự tin tưởng cũng như tôn trọng rất lớn.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi