Thứ 3, 16 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin tức

Nhà vô địch American Express 'sẵn sàng' đi nghĩa vụ quân sự

Nhà vô địch American Express 'sẵn sàng' đi nghĩa vụ quân sự

Kim, từng vô địch Wyndham Championship 2016, The Players Championship 2017 và giờ đây là American Express 2021. Anh đã trì hoãn 2 năm nghĩa vụ quân sự nhưng cánh cửa này dần khép lại khi anh sẽ phải sớm trở về nước để thực hiện điều này. Nghĩa vụ quân sự ở Hàn Quốc yêu cầu Nam công dân từ 18-28 tuổi phải tham gia hoạt động bắt buộc này, trừ một số trường hợp đặc cách. 

“Tôi vẫn chưa thực hiện nghĩa vụ quân sự. Nhưng tôi đang có kế hoạch để làm điều này. Tôi chỉ không biết khi nào thì sẽ bắt đầu việc này" - Kim trả lời sau họp báo giải Amex. 

Seung-Yul Noh trở lại thi đấu năm 2020 sau hai năm đi quân sự và Sangmoon Bae cũng hoành thành nhiệm vụ năm năm 2018. Noh và Bae đều là những nhà vô địch Tour khi họ nhập ngũ.

Kim, leo lên vị trí 50 thế giới sau chiến thắng ở PGA West. Anh có thể sẽ được miễn nghĩa vụ quân sự nếu dành huy chương vàng ở Olympics năm nay. Mặc dù từng vô địch giải The Players - giải đấu được ví như Major thứ 5 - tuy nhiên thành tích đó cũng không được chấp nhận. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi