Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin tức

J Y Ko giữ chắc số 1 thế giới với chức vô địch giải hạ màn

J Y Ko giữ chắc số 1 thế giới với chức vô địch giải hạ màn

J Y Ko đánh 66 gậy (-6) vòng chung kết trên sân Tiburon Golf Club in Naples, Florida, để đánh bại golfer dẫn đầu sau 3 vòng là Sei Young Kim (72 gậy) và Hannah Green (67) với cách biệt 5 gậy. Jin Young Ko lên ngôi giải đấu với tổng 18 gậy âm. 

Golfer số 1 thế giới hạ màn mùa giải LPGA với chức vô địch CME Group Tour Championship, nhận kèm tấm séc trị giá lớn nhất 1,1 triệu đô la và dẫn đầu tiền thưởng năm. Đây chỉ là giải đấu thứ 4 trong mùa này của Ko. LPGA TOUR cũng như nhiều hệ thống golf khác bị ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid 19, do đó rất nhiều các giải đấu phải huỷ hoãn.

Sei Young Kim bước vào ngày chung kết với việc dẫn cách biệt 1 gậy âm so với J.Y Ko, nhưng chỉ sau hai hố là Ko đã cân bằng và sau đó kiểm soát toàn bộ cũng nhưng lĩnh chiếm ngôi đầu. Kim mắc bogey hố 11, Ko sau đó bứt phá với các điểm birdie để rồi đăng quang giải. 

Golfer 25 tuổi người Hàn trong năm nay dành phần lớn thời gian ở quê hương và thi đấu ở LPGA Korea Tour do ảnh hưởng dịch bệnh. Ko mới chỉ trở lại Mỹ trước thêm US Women's Open và nhận suất thi đấu CME Group Tour Championship nhờ hai điểm birdie muộn ở vòng chung kết Champions Golf Club. 

JinKo12

CEO CME Group chúc mừng chiến thắng của Jin Young Ko (Getty Images)

Chức vô địch CME Group Tour Championshop là danh hiệu thứ 7 trong sự nghiệp của Jin Young Ko.

Mặc dù về thứ 2 ở CME, Sei Young Kim cũng vinh dự nhận danh hiệu Rolex Player của năm. Kim dành 118 điểm nhờ 2 chiến thắng giải KPMG Women’s PGA Championship và the Pelican Women’s Championship presented by DEX Imaging & Konica Minolta, 3 lần về top 10 ở Diamond Resorts Tournament of Champions (T7), Gainbridge LPGA at Boca Rio (5th) và Walmart NW Arkansas Championship presented by P&G (T5).

Với 4 vòng đánh 71-75-70-69 ở giải CME Group Tour Championship, Danielle Kang điền tên mình vào lịch sử LPGA TOUR với điểm ghi trung bình mùa 70,082 và đoạt cúp Vare Trophy 2020.

SeiKang

Sei Young Kim (trái) và Danielle Kang nhận các cúp giải thưởng cuối mùa

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi