Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Tin tức

Patrick Reed dẫn đầu DP World Tour sau vòng đấu 64 gậy

Patrick Reed dẫn đầu DP World Tour sau vòng đấu 64 gậy

Cựu vô địch The Masters đang trên đường trở golfer Mỹ đầu tiên trong lịch sử vô địch European Tour khi có màn thi đấu 64 gậy(-8) để leo lên đỉnh bảng xếp hạng DP World Tour Championship. Tổng điểm âm 10 sau hai ngày, Reed đang tạm dẫn cách biệt Matt Fitzpatrick 2 gậy. 

Patrick Reed ghi được 9 điểm birdie và mắc duy nhất 1 bogey ở hố 12. Reed mở màn vòng 1 với 70 gậy nhưng ngày đấu tiếp theo thực sự thể hiện đẳng cấp. 

Matt Fitzpatrick, golfer người Anh đang tạm thời leo lên vị trí thứ 2 Race to dubai khi hoàn thành ngày đấu với lẫn 7 birdie cùng 3 bogey. Anh có 2 vòng đấu liên tiếp đánh 68 gậy, đạt tổng điểm âm 8. Matt cũng là nhà vô địch giải DP World Tour Championship 2016. 

Laurie Canter (66) và Tyrell Hatton (68) chia sẻ đồng hạng 3 với -7. Trong khi đó nhà vô địch Race to Dubai 2017 là Tommy Fleetwood đánh 69 gậy và xếp T5. Collin Morikawa (70), nhà vô địch PGA Championship, xếp sau tới 8 gậy, đứng đồng hạng 21. 

Sau vòng 2, rất nhiều nhà vô địch trong mùa European Tour này rớt về phía cuối bảng. Trong danh sách này chúng ta phải kể đến: Sam Horsfield (Vị trí 62, +7), John Catlin (T58,+5), Antoine Rozner - Renato Paratore - Aron Rai (T53,+4), Joachim Hanson (T40,+2). Tuy nhiên cũng có những nhà vô địch đang thi đấu rất tốt tại gảii DP World Tour như Robert Macintyre (-4), đây cũng là số điểm của Viktor Hovland - đương kim vô địch Mayao Bank tuần trước của PGA TOUR. Callum Shinkwin và Andrian Otaegui xếp ngay sau với T14(-3).

DP World Tour Championship có tổng thưởng 8 triệu đô la. Nhà vô địch giải nhận 3 triệu đô la và vô địch Race to Dubai sẽ nhận thêm 2 triệu đô la nữa. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi