Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin tức

Điểm đỏ dày đặc trong ngày mở màn FLC Vietnam Masters 2020

Điểm đỏ dày đặc trong ngày mở màn FLC Vietnam Masters 2020

Võ Gia Thống thi đấu nổi bật tại vòng 1FLC Vietnam Masters 2020 presented by Bamboo Airways (Ảnh: VPGA TOUR)

  • 8 golfer đạt điểm âm tại vòng 1 FLC Vietnam Masters 2020
  • Võ Gia Thống và Đỗ Hồng Giang chia sẻ ngồi đầu -4.

Có lẽ sau 3 mùa giải vừa qua thì FLC Vietnam Masters 2020 có màn khởi đầu rực rỡ nhất khi rất nhiều golfer đánh âm ở vòng 1. Niềm tự hào xuất hiện ngay ở vòng mở màn khi Võ Gia Thống có ngày thi đấu xuất sắc với thành tích 68 gậy (-4). Golfer trẻ nghiệp dư đến từ tp Hồ Chí Minh tạm đồng dẫn đầu BXH với Đỗ Hồng Giang - một golfer cũng khá lạ lẫm trong làng golf Việt.

Nếu như Võ Gia Thống có 5 birdie mắc 1 bogey thì Đỗ Hồng Giang hoàn thành vòng đấu với birdie mở màn hố 10, điểm eagle ở hố 18 và chơi tốt ở 9 đường sau với 1 birdie nữa. Cả hai tay golf suýt chút nữa đã có thể cân bằng kỷ lục vòng đấu 67 gậy của Phạm Minh Đức lập được cách đây 3 năm cũng tại FLC Vietnam Masters. Trên bảng xếp hạng giải, hai golfer Việt Nam chia sẻ vị trí số 1 với tổng điểm -4. Kết quả này cũng giúp Võ Gia Thống là golfer nghiệp dư có thành tích một vòng tốt nhất trong lịch sử 4 năm của giải đấu. 

FVM20scoreR1

Đỗ Hồng Giang có vòng đấu Bogey Free giải FLC Vietnam Masters 2020 presented by Bamboo Airways

Bám sát ngay sau nhóm dẫn đầu là Park Ji Woon và Jung Minsuk với cùng thành tích 69 gậy (-3). Trong đó Park Ji Woon ghi được khá nhiều điểm birdie với 6 lần gạt thành công nhưng lại mắc 3 bogey. Trong khi đó Jung Minsuk chỉ có 1 hố đầu tệ duy nhất ở hố 8 khi về double, còn lại là 3 birdie và 1 điểm Eagle sau cú đánh thứ 2 vào lỗ ở hố 14Par4. Cách biệt mà Park Ji Woon và Jung Minsuk với nhóm đầu bảng chỉ có 1 gậy âm tối thiểu.

Vị trí đồng hạng 5(-2) gồm cựu nghiệp dư số 1 Việt Nam - Trương Chí Quân và Đinh Song Hài. Vẫn luôn giữ một phong cách nhập trận không quá ''ầm ĩ'', Chí Quân có được 2 birdie và có cú đánh 2 on ở hố 8 Par5 để gạt điểm eagle. Anh mắc 2 bogey đáng tiếc ở đường 11,15 và khép lại ngày thi đấu với kết quả 70 gậy (-2). Trước khi đến với giải đấu này, Trương Chí Quân đã ẵm hai danh hiệu sau khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp và nhận tổng số tiền thưởng 180 triệu đồng. Hiện tại Trương Chí Quân đã làm việc tại Việt Nam, đảm nhiệm vài trò huấn luyện viên và tham gia nhiệt tình ở các giải đấu golf nhà nghề.

Đinh Song Hài có vòng đấu ổn định khi mắc duy nhất 1 bogey và ghi được 3 birdie trong ngày. Có lẽ người ta nhớ đến anh nhất trong năm nay chính là đảm nhiệm vai trò Caddie cho Nguyễn Đặng Minh. Song Hài đã có những trợ giúp cực kỳ tốt về tâm lý và tư vấn để giúp Đặng Minh bước lên ngôi vị cao nhất của nghiệp dư Quốc Gia. Một kỳ tích được tạo nên bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa tài năng của Đặng Minh và kinh nghiệm từ Đinh Song Hài.

Á quân FLC Vietnam Masters 2019 là Park Sang Ho chia sẻ vị trí T7(-1) cùng với Kim Woo Jin. Park Sang Ho cũng như Trương Chí Quân được đánh giá rất cao trước thềm giải đấu khi rất nhiều ứng cử viên sáng giá vắng bóng như: Andy Chu Minh Đức, Annop và đương kim vô địch giải Trần Lê Duy Nhất.

FVM20LdbR1

Hai tay golf tuổi teen là Nguyễn Anh Minh và Đoàn Uy lần lượt chiếm đóng ở vị trí 9(Even par) và T10(+1). Trong đó Anh Minh có 3 birdie, dính 3 bogey. Đoàn Uy có 4 birdie nhưng lại không thể cứu par ở 5 hố đấu để về bogey. Nguyễn Anh Minh và Đoàn Uy là 2 trong 10 golfer nghiệp dư thi đấu tại giải. 

Cùng điểm số +1 với Đoàn Uy có Doãn Văn Định, Kim Soo Bin, Phạm Đồng Dũng và Lai Thế Cường. Nguyễn Hữu Quyết hoàn thành vòng với 74 gậy (+2). Nhiều hơn 1 gậy phía sau là Lê Hữu Giang đứng đồng hạng 20 cùng Hồ Khắc Luận, Nguyễn Thanh Hải, Kim Soueng Kuem.

Nguyễn Thảo My xếp T30(+5). Cựu nghiệp dư nữ số 1 Việt Nam chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp trong năm nay. Tại FLC Vietnam Masters 2020, Thảo My thi đấu cùng teebox với các golfer nam. Hi vọng những ngày tiếp theo Thảo My sẽ có kết quả tốt, trước mắt là cần vượt qua lát cắt của giải.

Giải đấu FLC Vietnam Masters 2020 có tổng tiền thưởng 1 tỷ VND. Golfer vô địch có cơ hội mang về khoản tiền thưởng 180 triệu đồng. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi