Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin tức

European Tour: Chris Wood nhận danh hiệu Golfer của tháng 1

European Tour: Chris Wood nhận danh hiệu Golfer của tháng 1

Wood,đã vinh dự nhận được chiếc Đĩa biều tượng vũ nữ Ai cập Jeroboam of Moët & Chandon champagne sau khi anh vượt qua golfer người Nam Phi George Coetzee và golfer người Tây Ban Nha Sergio Garcia.

Golfer 25 tuổi người Anh này đã từng về nhì tại Open Championship 2008 trước khi anh có danh hiệu tại The European Tour Desert Swing 12 tháng sau đó.

Chris Wood phát biểu: “Được bình chọn là Golfer của tháng 1 là một tin quá tuyệt vời với tôi. Nó công nhận những gì tôi đã thể hiện tốt tại Qatar Masters và cũng có nghĩa là những công sức của tôi được công nhận"

“Chiến thắng tại Qatar là bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi- Bây giờ tôi biết rằng tôi có thể tin tưởng đi lên phía trước và sẵn sàng đánh bại bất kỳ một golfer giỏi nhất trên thế giới hiện nay" Wood nói thêm.

Giải thưởng Golfer của tháng trong The Race to Dubai European Tour được bình chọn bởi hiệp hội các phóng viên báo chí về Golf cũng như các bình luận viên trên Tivi và Radio. Nằm cùng trong hạng mục bình chọn Golfer của tháng 1 có  Louis Oosthuizen (vô địch Volvo Golf Champions), Jamie Donaldson (vô địch Abu Dhabi HSBC Golf Championship) và Stephen Gallacher (Omega Dubai Desert Classic) và Chris Wood đã xuất sắc vượt qua 3 người trên để ghi tên mình vào danh hiệu đã được khởi xướng cách đây 29 năm.

Christ Woods sẽ hướng tới danh hiệu Golfer của năm trong cuộc đua tới Dubai, danh hiệu mà Rory McIlroy đã có trong năm ngoái.

(Nam Giang)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi