Thứ 3, 19 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Các huyền thoại thế giới chúc mừng chiến thắng của Bryson DeChambeau

Các huyền thoại thế giới chúc mừng chiến thắng của Bryson DeChambeau

Tay golf với biệt danh The Golf Scientist đã khiến những người ghét anh phải câm lặng khi đăng quang US Open theo một cách quá thuyết phục. Nó đặc biệt và cho một con người rất đặc biệt. Bryson DeChambeau là tay golf duy nhất có điểm âm trên BXH US Open 2020, và cũng là golfer duy nhất có 4 vòng đấu không dương điểm. Không những thế điểm âm 6 có được của DeChambeau đã phá kỷ lục US Open diễn ra trên sân Winged Foot hơn 90 năm qua. Một sân golf trước đây chỉ có 1 lần nhà vô địch US Open đạt điểm âm. Điều đó cho thấy độ khó ở mức quá cao mà sân đấu ở New York này mang lại. Rất nhiều siêu sao đã không thể vượt cắt trong đó có Tiger Woods, Collin Morikawa, Gary Woodland. Nó khiến Danny ức chế và đập gậy Putter. 

Đánh 67 gậy vòng 4, Bryson DeChambeau đã vượt qua Matthew Wolff với chiến thắng cách biệt tới 6 gậy. Có lẽ danh hiệu Major này là câu trả lời cho những nỗ lực luôn tìm tòi và phát triển môn chơi golf. Trước màn trình diễn đẳng cấp của mình, Bryson DeChambeau nhận được rất nhiều lời chúc mừng của những huyền thoại, ngôi sao golf khắp thế giới.

bryson-social

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi