Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

Golfer Hàn đoạt Major nhờ 3 lần chip in

Golfer Hàn đoạt Major nhờ 3 lần chip in

Mirim Lee có Major đầu tiên trong sự nghiệp (Ảnh: LPGA)

Trước khi bước vào ngày Chủ Nhật, người ta chỉ nói tới của đua song mã giữa Brooke Henderson và Nelly Korda ở ANA Inspiration mà không hề đề cập đến một cái tên Mirim Lee. 

Lee đã tỏa sáng với khả năng shortgame quá xuất thần khi có tới 3 lần chip in. Đầu tiên là pha Chip bóng vào lỗ hố 6 ghi birdie, tiếp theo là pha chip in quá đẳng cấp ở hố 16 và chip in ghi điểm Eagle hố 18 để buộc Henderson và Korda bước vào loạt playoff. Và với điểm birdie ở lượt đấu hố phụ đầu tiên, Mirim Lee đã mang về danh hiệu Major ANA Inspiration diễn ra trên sân Mission Hills Country Club.

MirimLeeScore

“Tôi không thể tin vào những gì đã xảy ra. Một chiến thắng có phần quá điên rồ và không tưởng. Thật hạnh phúc khi có danh hiệu này và tôi mong muốn được gặp gia đình để chia vui cùng với họ". Lee chia sẻ với báo giới sau chức vô địch ngoạn mục. 

ANA Inspiration là danh hiệu LPGA TOUR thứ 4 và là danh hiệu đầu tiên trong 3 mùa vừa qua của Mirim Lee. Ở hố 18, Mirim đã có cú đánh thứ 2 đập vào khu vực tường quảng cáo khá dài chắn hồ nước và được thả bóng không phạt gậy. Ngay sau đó là pha chip bóng để mang về Eagle theo một cách không thể ''ngầu hơn''. Trong khi đó cả Korda và Henderson khá vất vả ở hố cuối cùng, buộc cuộc đua chức vô địch vào loạt playoff. Nhưng trong một ngày may mắn và mọi thứ đều thuộc về Mirim Lee. 

Danh hiệu ANA Inspiration mang về cho Mirim Lee khoản tiền 465 ngàn đô. Golfer người Hàn Quốc năm nay 29 tuổi, cô kiếm được tổng thưởng trong sự nghiệp lên tới 4,6 triệu đô la. Lee đạt danh hiệu Rookie năm 2014. Đầu năm nay cô tham dự 2 giải đấu là Walmart NW và Gainbridge LPGA nhưng đều không qua cắt. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi