Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Diễn viên Bình Minh đạt được mục tiêu tại VAO

Diễn viên Bình Minh đạt được mục tiêu tại VAO

Sau ngày đầu thi đấu không đạt được kết quả như ý muốn khi đánh tới 89 gậy ở vòng 1 VAO. Diễn viên Bình Minh tưởng mình sẽ khó có thể vượt qua được lát cắt khi có rất nhiều golfer đạt thành tích cao. Tuy nhiên sự quyết tâm đã được anh thể hiện rất rõ ở vòng 2, vòng đấu quyết định việc có được tham dự ngày thi đấu cuối tuần hay không.

Bình Minh có kết quả đường đi 4 gậy đường về 5 gậy để có kết quả gậy 81. Anh ghi được 2 điểm birdie trong ngày nhưng mắc 7 bogey và 2 double bogey. Tuy nhiên với 9 gậy dương, anh đã vừa đủ số điểm tổng +26, đúng với nhát cắt của giải. Đây là lần thứ 2 tham dự VAO và là lần đầu tiên vượt qua được lát cắt khiến diễn viên Bình Minh rất phấn khích. Tuy nhiên anh lại sớm chia tay VAO do phải giải quyết việc cá nhân nên xin phép BTC cho rút. 

BinhMInhchip

Diễn viên Bình Minh có vòng đấu đầy nỗ lực ở vòng 2 VAO (Ảnh: Duy Dương/GolfNews)

Chia sẻ của diễn viên điển trai này: "Vượt qua được lát cắt giải quốc gia với tôi là điều rất mãn nguyện. Cảm ơn những lời động viên của tất cả mọi người dành cho tôi. Thật tiếc là tôi không thể thi đấu thêm 2 ngày nữa do công việc đột xuất phải trở lại tp Hồ Chí Minh. Xin hẹn năm tới và tôi quyết tâm chinh phục những mốc mới tại giải."

Handicap hiện tại của diễn viên Bình Minh là Index 8.5, handicap thấp nhất trong số những diễn viên của Việt Nam đang chơi golf. Sở trường của anh là những cú Drive ổn định và đi xa. Anh cùng với một vài người bạn đã mở Học viện golf tại Nhà Bè mang tên Bình Minh Golf Academy. Nơi đây giúp anh vừa kinh doanh vừa thỏa sức với tình yêu golf của mình. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi