Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Khám phá

Diễn viên Bình Minh làm đại diện thương hiệu hãng gậy siêu 'xịn sò' - PXG

Diễn viên Bình Minh làm đại diện thương hiệu hãng gậy siêu 'xịn sò' - PXG

Diễn viên Bình Minh, tên thật là Nguyễn Bình Minh từng là một trong những siêu mẫu nam đình đám một thời của showbiz Việt. Sau gần mười năm tìm hiểu và tập luyện, golf là niềm đam mê lớn của chàng trai đa tài này. Anh theo đuổi golf và có những thành tích nhất định.

Anh chia sẻ cơ duyên với golf rằng nhiều năm trước, anh có được nghe về bộ môn golf và rất hứng thú với nó. Tuy thời gian đầu bận rộn và thường xuyên bỏ lỡ nhưng sau một thời gian quyết tâm tập luyện, Bình Minh đã tìm thấy niềm vui của mình thông qua những cú đánh. Trải qua nhiều năm gắn bó cùng golf, anh quyết định gác lại sự nghiệp diễn viên và đi theo con đường kinh doanh mảng golf. Khi theo đuổi ước mơ cũng là định hướng mới, Nguyễn Bình Minh đã gặp không ít khó khăn khi chưa biết cách thức hoạt động trong môi trường mới. Nhưng với khả năng nhạy bén, thông minh và nắm bắt rõ xu hướng, diễn viên Bình Minh đã từng bước tạo được tiếng tăm, uy tín trong làng golf Việt. Hiện tại anh là single handicap cứng, sở hữu nhiều bộ sưu tập cúp lớn nhỏ và từng góp mặt ở giải đấu nghiệp dư Quốc Gia. Anh cũng đang là chủ tịch câu lạc bộ golf SG81 nhờ những đóng góp tích cực cho cộng đồng các golfer cùng hệ tuổi.

Tin vui lại đến mới đây khi diễn viên Bình Minh đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của hãng gậy PXG đình đám. Anh có ngoại hình sáng cùng chiều cao siêu mẫu và kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính dày dặn. Chính vì thế, vị trí đại sứ này không hề làm khó chàng diễn viên điển trai. Anh được kỳ vọng là một trong những người đem lại làn gió mới cho thị trường golf ở mọi mặt từ thời trang đến các hoạt động khác. Lễ ký kết đại diện thương hiệu đã diễn vào chiều ngày 7/3 tại thành phố Hồ Chí Minh với sự góp mặt đông đảo đại diện hãng, diễn viên Bình Minh cùng các nhà tài trợ, bạn bè đối tác.

BinhMinhPXG2

Nguyễn Bình Minh không chỉ là diễn viên có thực lực, anh còn là nhà kinh doanh giỏi. Dù chỉ là tay ngang trong mảng golf, nhưng Bình Minh biết cách nắm bắt thị trường và xu hướng thị hiếu của người chơi golf. Bởi lẽ đó, những dự án do anh thực hiện đều thành công và được cộng đồng golf ủng hộ.

Thông tin về PXG:

BinhMinhPXG4

PXG là thương hiệu gậy golf đến từ Mỹ nổi tiếng với những sản phẩm gậy golf cao cấp cùng sự ổn định tuyệt vời . Đặc biệt, các dòng sản phẩm gậy PXG còn được rất nhiều golfer nổi tiếng sử dụng trong những giải đấu lớn và chuyên nghiệp như PGA, LPGA. Ưu điểm vượt bật của gậy PXG mang đến cho golfer như: Thiết kế sang trọng, tinh xảo, có tích hợp công nghệ để mang đến cú đánh tối ưu và nguyên liệu chế tác là thép đúc giàu carbon giúp cho việc đánh trúng bóng trở nên dễ dàng hơn, tối ưu hoá khoảng cách. Có thể nói, gậy PXG chính là “người bạn” đồng hành tốt cho các golfer"

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi