Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Vietnam Caddies Championship 2020: Miền Nam dừng nhận đăng ký, Miền Bắc nới 'room'

 Vietnam Caddies Championship 2020: Miền Nam dừng nhận đăng ký, Miền Bắc nới 'room'

Đây là giải đấu uy tín do Tạp chí Vietnam Golf Magazine tổ chức. Với thành công đạt được hai năm qua, Vietnam Caddies Championship đã trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo người yêu golf tại Việt Nam. Giải đấu ngoài là sân chơi riêng cho caddie và nhân viên điều hành sân golf, còn là nơi phát hiện ra những tài năng luôn khao khát chinh phục những tầm cao mới. 

Giải đấu Vietnam Caddies Championship 2020 sẽ có 2 vòng đấu tại khu vực miền Bắc và miền Nam, đều diễn ra trong tháng 7. Theo đó vòng loại khu vực miền Bắc, sân golf Đại Lại trở lại làm chủ nhà sau năm đầu tiên được tổ chức vào ngày 6/7 tới. Vòng loại miền Nam sẽ vào 13/7 trên sân golf Harmonie Golf Park. Trước đó giải diễn ra ở các sân West Lake và Tân Sơn Nhất.

Theo đại diện từ ban tổ chức giải đấu thì khu vực miền Nam đã đóng cổng đăng ký do lượng tham dự quá đông, và sân đấu cũng không thể đáp ứng số lượng lớn người tham dự. Trước tình hình đó khu vực miền Bắc, sân Đại Lải đã tính toán kỹ càng để mở rộng cho hơn 200 golfer tham gia tranh tài. Hiện tại sân golf Đại Lải có 27 hố và hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu trên. Giải đấu cũng dự kiến quay livestream để người quan tâm có thể theo dõi. 

VCC2019a1

Bà Vũ Vân Yến – Trưởng ban Tổ chức Giải chia sẻ: “Chúng tôi rất vui và xúc động khi tổ chức được sự kiện thường niên này cho những người làm nghề Caddie, mang lại cho các em cơ hội để được tôn vinh và thi đấu giao lưu cùng nhau. Caddie là đội ngũ đông đảo nhất trong làng golf với hàng vạn người phục vụ ở các sân golf trên khắp đất nước. Trong đội ngũ đó có rất nhiều caddie có trình độ chơi golf tốt và tiềm năng phát triển trong nghề, trở thành những người chơi chuyên nghiệp hoặc huấn luyện viên".

Những phần thưởng hấp dẫn của Giải năm nay bao gồm các suất tham dự giải International Caddie Tournaments tại Thái Lan dành cho những người chơi xuất sắc nhất giải, những phần quà giá trị dành cho các caddie may mắn giành được HIO, và nhiều phần quà khác đến từ các nhà tài trợ của Giải như NASON, sân golf Long Thành, Honma, Titles, Puma,….

Hơn cả một giải đấu, “Vietnam Caddies Championship 2020” sẽ là ngày hội lớn để cộng đồng caddie và những người đang làm việc trên các sân golf khắp cả nước được giao lưu, chia sẻ, phát triển niềm đam mê và tình yêu golf. Đặc biệt, giải đấu cũng mở ra cơ hội cho các caddie được đào tạo chuyên sâu thông qua việc chọn lọc và tìm kiếm nhân tài caddie để các em có cơ hội được đi thi đấu giao lưu golf quốc tế, mở rộng tầm nhìn, phát triển nghề nghiệp trong tương lai. 

Thông tin thêm:

Nhà vô địch giải năm 2018: Caddie Nguyễn Văn Dương (Tràng An) - Gross 82

Nhà vô địch giải năm 2019: Caddie Nguyễn Hồng Sơn (Long Thành) - Gross 78

Sân golf Đại Lải (Vĩnh Phúc)

Nằm ở chân dãy núi Ngọc Thanh, bên cạnh là hồ Đại Lải thơ mộng, cách trung tâm Hà Nội chưa đến 40km, sân Dai Lai Golf do Peter Wadell và công ty Linkshape thiết kế, xây dựng và đi vào hoạt động tháng 11 năm 2010. Sân có vẻ đẹp cảnh quan tự nhiên, với vô số gò đồi uốn lượn mấp mô, tạo nên những sự thay đổi độ cao độc đáo nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm golf thú vị và không kém phần thách thức. Là một sân 27 hố với thiết kế độc đáo và đạt chuẩn thi đấu quốc tế, Dai Lai Golf là một “test” kỹ năng golf hoàn hảo dành cho mọi người chơi. Sân golf có nhà câu lạc bộ hiện đại mang đến cho du khách đến Đại Lai cảm giác như được hòa mình vào thiên nhiên, trong khi vẫn không xa Hà Nội.

Sân golf Hamonie Golf Park (Bình Dương)

Tọa lạc tại vị trí địa lý đắc địa, gần trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, sân golf Harmonie Golf Park mang lại nguồn năng lượng tích cực cho các golfer bởi không khí trong lành và khí hậu ôn hòa. Với tổng diện tích là 90 hec-ta, 18 hố golf được thiết kế không những đẹp hoàn hảo mà còn đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế bởi Jim Engh. Khi đến với Harmonie, Golfer sẽ được thách thức kỹ năng chuyên nghiệp của mình với các vùng green lớn tuyệt đẹp và các dãy fairway uốn lượn quanh các bunker. Đây là sân golf duy nhất tại Việt Nam cho phép người chơi di chuyển bằng xe buggy lên sân cỏ, và là sân golf duy nhất sử dụng hệ thống banh tự động theo tiêu chuẩn hiện đại, thông minh. Với sân tập với diện tích 3 hec-ta, golfer sẽ được trải nghiệm hệ thống tự động cùng tầm nhìn đẹp hoàn hảo, tạo cảm giác như đang chơi golf trực tiếp ở sân cỏ.

Tạp chí Golf Việt Nam

Ra đời vào tháng 7 năm 2005, Tạp chí Golf Việt Nam là ấn phẩm về golf chính thống nhất tại Việt Nam, được xuất bản hàng tháng bằng hai thứ tiếng Việt-Anh và được phát hành rộng rãi trên toàn quốc. Với phong cách lịch lãm và sang trọng, Tạp chí còn là một ấn phẩm chất lượng cao về giải trí và kinh doanh được các golfer, doanh nhân, các nhà quản lý và các nhà đầu tư nước ngoài đánh giá cao.
Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:
Tạp chí Golf Việt Nam
Tel: 024.37473517
www.vietnamgolfmagazine.net
vietnamgolf.info@gmail.com

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi