Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin tức

Daniel Berger loại Collin Morikawa ở playoff mang về danh hiệu Charles Schwab Challenge.

Daniel Berger loại Collin Morikawa ở playoff mang về danh hiệu Charles Schwab Challenge.

Đánh 66 gậy ở vòng 4, Daniel Berger cùng với Collin Morikawa đạt cùng số điểm âm 15 để bước vào loạt đấu hố phụ cân não. Trong một ngày dường như mọi thứ đều thuộc về Berger khi trước đó, tay golf dẫn đầu vòng 3 là Xander Schauffele dính pha bóng lắc lỗ hố 17 mắc bogey, mất cơ hội đấu playoff. Tiếp tục đến Collin Morikawa cũng trượt Par đáng tiếc ở hố đấu phụ thứ nhất, gián tiếp dâng chức vô địch cho Berger sau khi bóng liếm mép hố đi ra ngoài.

Chiến thắng giải Charles Schwab Challenge mang về danh hiệu PGA TOUR thứ 3 trong sự nghiệp của Daniel Berger. Anh giải cơn khát danh hiệu sau 3 năm trắng tay. Có lẽ hình ảnh mà fan hâm mộ không quên khi Berger đang đứng trước cơ hội vô địch giải Traveler 2017, nhưng pha ghi điểm Sandy Birdie của Jordan Spieth đã khiến anh không thể có danh hiệu PGA TOUR thứ 3. Berger phải mất thêm 3 năm để mang về thêm cúp vô địch.

Ngày thi đấu này chứng kiến sự bứt phá của Jason Kokrak khi golfer này đánh 64 gậy (-6) vươn lên xếp đồng hạng 2(-14). Đây cũng là vị trí của Bryson DeChambeau với vòng đấu 66(-4), Justin Rose 66(-4) và Xander Schauffele 69(-2).

Các tên tuổi lớn được kỳ vọng như golfer số 1 thế giới Rory McIlroy, Jordan Spieth và Justin Thomas đều bước vào vòng chung kết với vị trí nhóm dẫn đầu. Tuy nhiên họ đều phải trải qua ngày thi đấu khá tệ ở Colonial Country Club. McIlroy có vòng đấu đánh 74 gậy (+4) rơi về vị trí T32. Trong khi đó cả Spieth và Thomas có cùng kết quả 71 gậy, xếp T10(-11).

Như vậy Rory McIlroy đã bị cắt đứt chuỗi thành tích ấn tưởng về trong Top 5 các giải kể từ tháng 10/2019. Siêu sao người Bắc Ai Len lên ngôi WGC HSBC Champions, xếp T3 ở Zozo Championship và Farmers Insurance Open. Xếp hạng 5 và T5 ở Genesis Invitational, WGC Mexico Championship và Arnold Palmer Invitational. Trước khi PGA TOUR trở lại với giải Charles Schwab, Rory McIlroy tham gia vào giải đấu từ thiện Driving Relief do TayLorMade tổ chức. Sự kiện quyên góp được 5 triệu đô la cho quỹ phòng chống Covid 19.

Chiến thắng ở Charles Schwab Challenge mang về khoản tiền thưởng hơn 1,3 triệu đô la cho Daniel Berger cùng 500 điểm thưởng FedEx Cup. Chức vô địch này cũng giúp tay golf người Mỹ vào trong top 100 thế giới từ tuần tới khi bảng OWGR chính thức được kích hoạt trở lại.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi