Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin tức

Xander Schauffele tiếp quản ngôi đầu Charles Schwab Challenge

Xander Schauffele tiếp quản ngôi đầu Charles Schwab Challenge

Điểm birdie hố 18 giúp Xander Schauffele bứt phá nhóm đồng hạng âm 12 để vươn lên dẫn đầu giải Charles Schwab Challenge với cách biệt đúng 1 gậy. Với ngày thi đấu 66 gậy, Schauffele nâng tổng điểm âm sau ba ngày lên con số 13. Anh ghi được 6 birdie và dính 2 bogey đều ở các hố đấu Par 3 là số 4 và 16.

Vòng đấu thứ 3 chứng kiến sự bứt phá của Gary Woodland - đương kim vô địch US Open, Justin Thomas và Branden Grace người Nam Phi. Cả 3 golfer này đều có cùng số gậy 66(-4) để xếp đồng hạng 2 với âm 12. Jordan Spieth giậm chân tại thứ hạng này khi có thêm 2 gậy âm nữa ở vòng thứ 3.

Golfer dẫn đầu giải sau hai ngày là Harold Varner III bị tụt xuống 6 bậc khi có ngày đấu khá tẻ nhạt với 1 birdie hố 1 và 1 bogey hố 14. Anh đánh evenpar ở ngày Thứ Bảy này. Varner III chia sẻ vị trí T7(-11) cùng Daniel Berger.

HaroldCharles20

Harold Varner III không giữ được ngôi đầu của giải đấu (Getty Images)

Golfer số 1 thế giới là Rory McIlroy sau màn bứt phá 63 gậy ở vòng 2 thì ở ngày thi đấu này chỉ có được thành tích 69 gậy (-1). Trong đó 2 hố bogey liên tiếp ở đường 7,8 để xuất phát từ những cú teeshot tệ. Thi đấu ổn định hơn ở 9 đường cuối nhưng siêu sao người Bắc Ai Len chỉ có 2 birdie.

Tương tự như Rory là Bryson DeChambeau, tay golf người Mỹ rớt 7 bậc từ vị trí T2 xuống cùng vị trí T9(-10) sau ngày đấu 70 gậy (E). Bryson DeChambeau bước vào giải với thân hình khá đồ sộ sau khi tăng thêm gần 10 kg. Anh xếp đầu Tour với những cú đánh xa. Chia sẻ vị trí này còn có Justin Rose, Patrick Reed với màn bứt phá 63 gậy. Reed là tay golf có thành tích tốt nhất ở ngày thi đấu thứ 3 của giải.

Giải Charles Schwab Challenge đang tiến tới vòng 4 để xác định ra tay golf vô địch giải đấu đầu tiên của PGA TOUR sau thời gian giãn cách xã hội. Liệu Xander Schauffele có thể bảo toàn được vị trí dẫn đầu của mình.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi