Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin tức

The Charles Schwab 2020: Rory Mcilroy, Brooks Koepka, Jon Rahm cùng nhóm đấu

The Charles Schwab 2020: Rory Mcilroy, Brooks Koepka, Jon Rahm cùng nhóm đấu

Ba tay golf top 3 thế giới sẽ thi đấu cùng nhau lần đầu tiên trong ngày PGA TOUR trở lại với giải đấu The Charles Schwab Challenge. Đây là sự kiện rất đáng thu hút, ngoài việc có đông đảo các golfer xuất sắc tham dự mà còn đánh dấu nỗ lực của PGA TOUR sau thời gian nghỉ vì Covid 19. Sự kiện gần nhất của PGA TOUR là The Players khi họ phải hủy bỏ giải sau khi kết thúc vòng 1. 

Group1Charles20

Golfer số 1 thế giới Rory McIlroy được xếp cùng nhóm với Jon Rahm (số 2) và Brooks Koepka (số 3). McIlroy đang có một phong độ vô cùng ấn tướng trước khi giải bị hoãn. Theo đó siêu sao người Bắc Ai len đều về trong top 5 các giải kể từ tháng 10/2019 đến nay với 1 chiến thắng ở WGC Thượng Hải. Hi vọng McIlroy sẽ tiếp tục duy trì và kéo dài thành tích này ở The Charles Schwab Challenge. Còn cả Jon Rahm và Brooks Koepka đều về vị trí đồng hạng 2 ở giải này năm ngoái.

Ngoài nhóm đấu của top 3 thế giới, người hâm mộ còn được theo dõi các nhóm đấu hấp dẫn khác như nhóm Justin Thomas, Jordan Spieth và Rickie Fowler. Với dịch Covid 19 vẫn hoành hành tại Mỹ, 3 tay golf này không thể có kỳ nghỉ hè cùng nhau ở bãi biển Hawaii. Tuy vậy họ sẽ có màn ganh đua ở The Charles Schwab sắp tới. Hiện tại Justin Thomas đang là golfer thi đấu tốt nhất với 2 danh hiệu trong mùa này. Rickie Fowler sẽ có lần thứ 8 thi đấu ở sân Colonial và từng 3 lần về trong top 20 bao gồm T5 vào 2012. 

Group2Charles20

Nhóm đấu Bryson DeChambeau, Dustin Johnson, Justin Rose cũng hứa hẹn nhiều hấp dẫn. DeChambeau đang dẫn đầu tour về khả năng đánh xa. Anh tập luyện sức mạnh cơ bắp rất nhiều trong dịp giãn cách xã hội vừa qua. Tuy nhiên ở giải đấu, anh có 3 lần không qua cắt trên tổng số 4 lần tham dự. Còn Dustin Johnson có lần thứ 3 tham dự giải kể từ năm 2009. Justin Rose từng lên ngôi vô địch The Charles Schwab 2 năm trước. Tuy nhiên đây là giải đấu đánh dấu sự chia tay của anh với hãng gậy Honma sau khi cả hai quyết định không hợp tác. Justin Rose đã rơi ra ngoài top 10 thế giới và anh cần nỗ lực tìm lại vị trí xứng đáng cho mình.

Phil Mickelson cùng nhóm với đương kim vô địch Kevin Na và Gary Woodland. Phil Mickelson vừa tham dự The Match II - giải đấu từ thiện mang về 20 triệu đô quyên góp cùng với Tiger Woods. Anh từng vô địch The Charles Schwab năm 2000 và 2008. Tuy nhiên đây là lần xuất hiện thứ 2 tại giải kể từ lần lỡ cắt năm 2010. Kevin Na - đang là đương kim vô địch của giải. Nhà vô địch US Open 2019 Gary Woodland chưa có cơ hội bảo vệ ngôi vô địch của mình khi giải Major được lùi đến tháng 9. Tuần này anh sẽ có lần thứ 2 thi đấu ở Colonial.

Group3Charles20

The Charles Schwab 2020 có tổng tiền thưởng hơn 7,5 triệu đô la. Giải đấu sẽ không cho khán giả vào sân vì vấn đề an ninh dịch bệnh.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi