Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Phil Mickelson bổ sung gậy 3 gỗ Prototype

Phil Mickelson bổ sung gậy 3 gỗ Prototype

Trở lại giải vô địch Golf Thế Giới HSBC Championship diễn ra tại Trung Quốc tháng 11/2012, Phil Mickelson đã quyết định sử dụng gậy 3-gỗ TaylorMade RBZ trong tuần thi đấu đó. Gậy 3 gỗ góc 13 độ này được điều chỉnh cong xuống góc 11,5 độ và chỉ được Phil sử dụng vài tháng đến tận tối Thứ 5 trong giải đấu Farmers Insurance Open. Sau những kết quả không tốt từ các gải đấu, anh quyết định chuyển nó bằng gậy 3-gỗ Callaway X Hot đang ở dạng dùng thử nghiệm.

Sau khi kết thúc ngày thi đấu hôm thứ 5 đó, Phil đã lái xe tới sân tập tại Ely Callaway Perfrmance Center tại Carlsbad để thử nghiệm gậy Callaway 3 gỗ mới. Sau cuộc thử nghiệm này, Phil thực sự hài lòng và đã quyết định đưa gậy 3 gỗ đang chạy thử nghiệm vào sử dụng luôn trong ngày thi đấu thứ 2 tại Farmers Insurance.


Thực tế đây vẫn là một mẫu thử nghiệm, mọi thông tin các đặc điểm kỹ thuật của gậy gỗ X Hot Fairway vẫn đang được giữ kín dưới dạng bản nháp. Điều mà mọi người chỉ biết đến là nó khá giống với mẫu gậy 3 gỗ RBZ của Mickelson, và lại trong giống gậy Driving 3 wood có khả năng thay đổi Loft mạnh mẽ hơn.
(Nam Giang)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi