Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Tin tức

Hai trọng tài Level 3 R&A dịch đầy đủ Luật golf 2019 sang tiếng Việt

Hai trọng tài Level 3 R&A dịch đầy đủ Luật golf 2019 sang tiếng Việt

Với công sức và nỗ lực dịch luật, 2 trọng tài cấp cao nhất của R&A là Phan Ngọc Tâm và Trần Trọng Đăng Khoa đã hoàn thành bản dịch tiếng Việt luật golf 2019. Đây được xem là bước đầu rất quan trọng giúp cộng đồng golf Việt nắm được những điều luật cơ bản. 

2Reflevel3

Trọng tài Phan Ngọc Tâm (trái) và trọng tài Trần Trọng Đăng Khoa (phải) đã dành nhiều thời gian để hoàn thành bản luật golf tiếng Việt 2019

Trong bản tiếng Việt của luật golf 2019, được dịch từ ấn bản tiếng Anh "Rules of Golf - Effective January 2019" của R&A và USGA, có hiệu lực trên toàn cầu từ tháng 1/2019.

Theo chia sẻ của ông Trần Trọng Đăng Khoa thì có các điểm chú ý về bản dịch này: "Bản dịch được trình bày giống hệt với ấn bản tiếng Anh, từ cấu trúc và định dạng nội dung cũng như số lượng trang giúp người đọc dễ đối chiếu. Bên cạnh đó, cuối bản dịch chúng tôi đã thêm các phần dịch làm rõ các Luật được 2 tổ chức phát hành vào các quý 1,4,7,10. Bản luật dịch này còn có phần Định Nghĩa và bảng Chú dẫn gần cuối giúp mọi người dễ hiểu hơn các thuật ngữ".

Ông Phan Ngọc Tâm cũng bổ sung: "Đây là bản dịch mang công sức cá nhân của chúng tôi để những người yêu golf có thể tiếp cận luật golf dễ dàng. Mục đích quan trọng nhằm phổ biến rộng rãi Luật golf 2019 cho tất cả mọi người trong cộng đồng golf Việt"

Mọi người có thể download bản luật golf 2019 tại địa chỉ: Luật 2019 - Tiếng Việt

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi