Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Tin tức

European Tour huỷ giải đấu thứ 3 trong mùa do Covid 19

European Tour huỷ giải đấu thứ 3 trong mùa do Covid 19

Magical Kenya Open sẽ không thể diễn ra vào ngày 12-15 tháng Ba tới đây ở Nairobi, Kenya, do những mối đe doạ từ dịch bệnh Covid19. 

Giám đốc điều hành European Tour - Keith Pelley đã nói thông báo rằng sẽ nỗ lực sớm đưa giải đấu trở lại lịch trình vào mùa giải sau, nhưng hiện tại vẫn chưa có kế hoạch chính xác. 

KyniaCancel

Giải Magical Kenya Open 2020 chính thức bị huỷ sang mùa giải sau (Ảnh: Getty Images)

The Magical Kenya Open không phải là sự kiện golf đầu tiên của ET phải huỷ trong mùa giải này do tác động của Corona Virus. Vào giữa tháng 2, European Tour cũng tuyên bố huỷ hai giải đấu là Maybank Championship, có lịch thi đấu 16-19/4 ở Saujana Golf & Country Club, Kuala Lumpur, Malaysia, và the Volvo China Open, diễn ra vào 23-26/4 trên sân Genzon Golf Club in Shenzhen. 

Dịch Covid19 đã và đang 'tàn phá' các sự kiện golf toàn cầu. LPGA cũng huỷ 3 sự kiện liên tiếp ở châu Á. Bên cạnh đó rất nhiều giải đấu nghiệp dư cũng bị huỷ và tạm hoãn. 

Chính phủ Kenya khuyến cáo hôm thứ Sáu về việc hoãn tất cả các cuộc họp và hội nghị quốc tế trong nước trong khi coronavirus hoành hành trên toàn cầu.

The European Tour tuần này vẫn đang diễn ra suôn sẻ ở Doha với giải Qatar Masters, trên sân Education City Golf Club. Lịch thi đấu của giải sẽ trở lại vào ngày 19-22/3 với giải Hero Indian Open trên sân DLF Golf & Country Club, New Delhi, Ấn Độ.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi