Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin tức

Quyên góp được 136 tỷ đồng tại giải golf Swing For Trường Sa

Quyên góp được 136 tỷ đồng tại giải golf Swing For Trường Sa

Chương trình “Vì Trường Sa thân yêu - Swing for Trường Sa” được tổ chức bởi Công ty TNHH KN Cam Ranh (Chủ đầu tư sân KN Golf Links) cùng với sự đồng hành của Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) và Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân nhằm mục đích gây quỹ hỗ trợ Quân và dân tại huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa. Đây cũng là chương trình nằm trong khuôn khổ Năm du lịch Quốc gia 2019 với chủ đề “Nha Trang – Sắc màu của biển” và hướng tới kỷ niệm 45 năm giải phóng Quần đảo Trường Sa, 45 năm thành lập Vùng 4 Hải Quân (1945 – 2020).

1

Đông đảo golfer, khách mời tham dự giải đấu

Sau một ngày thi đấu, golfer Đỗ Duy Hiền với tổng gậy 76 đã xuất sắc vô địch giải đấu. Anh là một trong những thành viên của tuyển Union Cup miền Nam, góp công lớn cho chiến thắng năm 2019. Vị trí nhất bảng A thuộc về golfer người Hàn Quốc Jeong Jae Yeon (Net69), golfer Đỗ Văn Tuân với net 72 nhất bảng B và nhất Nữ thuộc về một golfer Hàn Quốc Ahn Sang Kum (Net72).

Swing4TSa3

Golfer Đỗ Duy Hiền vô địch giải đấu 

Sau đây là danh sách các golfer xuất sắc đạt giải:

Best Gross Mr. Đỗ Duy Hiền (+4)
Bảng Giải Golfer
BẢNG A (0-20) Giải Nhất Mr. Jeong Jae Yeon (Net 69)
Giải Nhì Mr. Trần Xuân Khiên (Net 70)
Giải Ba Mr. Mai Đức Thủy (Net 71)
BẢNG B (21+) Giải Nhất Mr. Đỗ Văn Tuân (Net 72)
Giải Nhì Mr. Nguyễn Hữu Thọ (Net 72)
Giải Ba Mr. Lee Yong Sool (Net 73)
BẢNG NỮ (0-36) Giải Nhất Ms. Ahn Sang Kum (Net 72)
Giải Nhì Ms. Lee Jung Sook (Net 72)

Giải kỹ thuật:

Giải Kỹ Thuật
Giải bóng gần cờ nhất #2 Mr. Oh Sook Huyn
Giải bóng gần cờ nhất #4 Mr. Jeon Deugyong
Giải bóng gần cờ nhất #12 Mr. Hoàng Thanh Tân
Giải bóng gần cờ nhất #16 Mr. Đỗ Văn Tuân
Giải phát bóng xa nhất #1 Ms. Trịnh Thanh Bình
Giải phát bóng xa nhất #14 Mr. Nguyễn Văn Hồng
Giải phát bóng thẳng nhất #6 Mr. Vũ Anh Tuấn
Giải phát bóng thẳng nhất #17 Mr. Trần Xuân Khiên

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các Cơ quan ban ngành, các Tổ chức, Doanh nghiệp, Mạnh thường quân và các Nhà tài trợ cùng với sự tham gia của khoảng 200 khách mời trong và ngoài nước. Ngoài cơ hội tranh tài trên “Sân Golf Mới Tốt Nhất Châu Á 2018, 2019 - KN Golf Links”, khách tham gia còn được trải nghiệm các hoạt động có ý nghĩa như triển lãm tranh với chủ đề Sức sống Trường Sa để hiểu rõ hơn về lịch sử và cuộc sống của Quân và dân trên quần đảo Trường Sa. Trong tiệc tối, các golf thủ và khách mời đã cùng nhau tận hưởng những tiết mục trình diễn hào hùng đến từ các ca sĩ nổi tiếng và tham dự buổi đấu giá với các vật phẩm có giá trị và ý nghĩa.

Swing4TSa7

Nguyên Chủ tịch nước ông Trương Tấn Sang (thứ 2 trái sang) góp mặt tại gala từ thiện của giải đấu 

Swing4TSa6

Anh hùng lao động Lê Văn Kiểm – Chủ tịch HĐTV Công ty KN Cam Ranh (đứng ngoài cùng bên trái) thăm hỏi các cựu chiến binh

Tổng số tiền vận động được sau chương trình là hơn 136 tỷ đồng, trong đó:

- Đơn vị tổ chức chương trình là Công ty TNHH KN Cam Ranh đã ủng hộ tổng cộng 25 tỷ đồng bao gồm 12 tỷ đồng để lắp đặt công trình “Biển Ngọt Trường Sa”; 5 tỷ đồng cho Quỹ Khuyến học - Khuyến tài tỉnh Khánh Hòa và con em cán bộ chiến sỹ Trường Sa; 3 tỷ đồng cho Cán bộ chiến sỹ Vùng 4 đón tết Canh Tý; 5 tỷ đồng ủng hộ Quỹ trợ giúp nhân đạo tỉnh Khánh Hòa;

- Bà Nguyễn Thị Bảo Hiền và ông Nguyễn Đình Trường là Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân cựu chiến binh Việt Nam ủng hộ mỗi người 2 tỷ đồng; Ông Nguyễn Xuân Thùy - Ủy viên thường vụ Hiệp hội Doanh nhân cựu chiến binh Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng; Ông Phạm Công Trường và Bà Nguyễn Thị Hồng Tươi Công ty TMDV B58 cùng Ông Phạm Hương Sơn Chủ tịch Tập đoàn Sơn Group ủng hộ mỗi người 500 triệu đồng, cùng nhiều cá nhân doanh nghiệp mạnh thường quân khác ủng hộ giá trị khác nhau để chung tay lắp đặt công trình “Biển Ngọt Trường Sa”.

Thông qua chương trình đấu giá tại đêm Gala, các mạnh thường quân cũng đã tích cực tham gia đấu giá, tổng kết sau chương trình đã thu được 5 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền này cũng sẽ được sử dụng để lắp đặt công trình “Biển Ngọt Trường Sa” và ủng hộ các con em cán bộ chiến sỹ huyện đảo Trường Sa.

Cũng trong đêm Gala, Anh hùng lao động Lê Văn Kiểm – Chủ tịch HĐTV Công ty KN Cam Ranh cùng phu nhân là bà Trần Cẩm Nhung đã thống nhất ủng hộ xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ cho công tác bảo vệ biển đảo của Vùng 4 Hải Quân với trị giá trên 100 tỷ đồng.

“Vì Trường Sa thân yêu – Swing for Trường Sa 2019” không chỉ là một giải Golf đơn thuần mà mục tiêu Ban tổ chức hướng đến là kết nối các Doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước cùng chung tay hướng về Tổ Quốc, cùng tạo ra những đóng góp thiết thực để ủng hộ cho những “người hùng thầm lặng” đang ngày đêm giữ gìn chủ quyền biển đảo thiêng liêng. 

Công ty TNHH KN Cam Ranh hy vọng rằng chương trình đã mang đến cho quý golf thủ và các khách mời những trải nghiệm hết sức ý nghĩa mang giá trị nhân văn cao, cùng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ, tiện ích mà sân KN Golf Links mang lại.

Một lần nữa, Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các golf thủ, các Nhà tài trợ và truyền thông báo chí đã đồng hành xuyên suốt cùng sự kiện này. Ban tổ chức hy vọng sẽ tiếp tục được hợp tác cùng các Quý đơn vị trong thời gian tới.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi