Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Tin tức

Presidents Cup 2019: Patrick Reed để thua trận thứ 3, Ernie Els ngạc nhiên vì Tiger không thi đấu

Presidents Cup 2019: Patrick Reed để thua trận thứ 3, Ernie Els ngạc nhiên vì Tiger không thi đấu

Cặp đôi gây thất vọng nhất của đội tuyển Mỹ cho tới thời điểm này là Webb Simpson và Patrick Reed. Rõ ràng các vấn đề về tâm lý của Reed chưa được giải quyết trước khi bước vào giải, dẫn đến việc anh thi đấu dưới kỳ vọng của đội trưởng Tiger. Cặp đôi này để mất 3 điểm ở 3 lượt trận, trong đó để thua đậm ở trận four-ball tiếp theo của ngày thi đấu thứ 3 trước C.T.Pan/Hideki Matsuyama với tỷ số 5&3. Không nằm ngoài dự đoán khi cả hai được ''cho nghỉ'' ở lượt trận Foursomes buổi chiều. 

woodsprezcup19

Tiger Woods đang cần shock lại tình thần cho toàn bộ đội tuyển (Getty Images)

Patrick Reed liên tục bị la ó ngay vòng đầu với những tiếng ''boo'' hay hô ''trượt đi'' ở mỗi cú gạt bóng. Fan Úc cố tình xỉa xói Reed sau vụ lùm xùm xung quanh việc ''bị cho là ăn gian'' khi cải thiện hướng đánh bóng ở Hero World Challenge. Tay golf với biệt danh Captain America thi đấu với sức ép lớn và rớt phong độ ở thời điểm Tiger Woods đang rất cần điểm để thu hẹp khoảng cách với tuyển Quốc Tế. Tính tới thời điểm này, điểm nhấn duy nhất mà Patrick Reed tạo nên ở giải là màn ăn mừng kiểu ''đào đất'' trả đũa những người chống lại mình. 

Một cái tên gây thất vọng khác là Dustin Johnson, tay golf số 4 thế giới vẫn quyết tâm thi đấu ở Presidents Cup mặc dù chưa hoàn toàn lấy lại phong độ sau phẫu thuật. Anh bỏ qua giải đấu Hero World Challenge nhằm tập trung cho Presidents Cup, điều này thực sự không mang lại hiệu quả bởi Swing hiện tại của Dustin còn khá ''gượng gạo''. Anh đánh mất 2 điểm với hai trận thua 4&3 Four-ball, 3&2 Foursomes. 

Tiger Woods sau hai lượt trận mang về 2 điểm cho tuyển Mỹ cùng Justin Thomas đã đứng ngoài ở ngày thi đấu thứ 3. Đây là quyết định mà bản thân đội trưởng tuyển Quốc Tế là Ernie Els khá bất ngờ. Có lẽ siêu hổ muốn dành thời gian chỉ đạo và shock lại tinh thần cho các thành viên. Anh hiểu rằng, ngày đấu thứ 3 là bản lề trước 12 trận Single Match vào Chủ Nhật. Tuyển Quốc Tế đang thi đấu thăng hoa và rất mạnh mẽ. Nhiều fan hâm mộ khác rất mong muốn Tiger Woods thi đấu để ''gỡ gạc'' lại số điểm cho tuyển Mỹ. Nhưng Tiger hiểu rằng, chiến thắng ở Matchplay rất cần tinh thần của toàn đội chứ không dựa vào cá nhân một người. 

Ở 4 trận Fourball ngày thứ 3, tuyển Mỹ chỉ có 1 chiến thắng của cặp Justin Thomas/Rickie Fowler và 1 hòa của Toni Finau/Matt Kuchar. Khoảng cách dẫn đã nới lên thành con số 4 khi tuyển Quốc Tế mang về 2,5 điểm với 2 thắng 1 hòa. 

Abraham Ancer đang là golfer kiếm nhiều điểm nhất cho tuyển Quốc Tế với 2 chiến thắng,. Golfer từng 9 lần tham dự Presidents Cup Adam Scott có 2 thắng 1 hòa. Đây cũng là thành tích của ''Lính mới của năm'' Sungjae Im. Louis Oosthuizen cũng bất bại với 2 chiến thắng. Golfer người Nhật Hideki Matsuyama giúp tuyển của Ernie Els mang về 2 chiến thắng.

Dưới đây là 4 cặp đấu Foursomes cuối cùng của Presidents Cup 2019:

PC19D34some

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi