Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin tức

Tiger Woods cùng Justin Thomas xuất trận mở màn cho tuyển Mỹ tại Presidents Cup

Tiger Woods cùng Justin Thomas xuất trận mở màn cho tuyển Mỹ tại Presidents Cup

Theo đó, Tiger Woods sẽ cùng Justin Thomas xuất trận đầu tiên cho tuyển Mỹ. Cả hai sẽ thi đấu với Marc Leishman và tài năng trẻ mới nổi Joaquin Niemann. Lý do Tiger Woods thi đấu trận 1 với mục đích giúp anh có thể kết thúc trận và tập trung chỉ đạo ở các cặp đấu còn lại. 

Match1

Tiger Woods: "Một thử thách không hề nhỏ khi tôi là một thành viên thi đấu cho tuyển cũng như đảm nhiệm vai trò đội trưởng. Đây cũng là lần đầu tôi giữ trọng trách lớn này. Tôi muốn mình có nhiều thời gian để tận hưởng từng khoảnh khắc với Presidents Cup". Woods sẽ có lần đầu tiên đánh cặp cùng Justin Thomas và là golfer thứ 11 sát cánh với anh trong sự nghiệp đấu đối kháng ở Presidents Cup. Anh cũng đang cố gắng tìm kiếm chiến thắng Fourball đầu tiên ở sân Royal Melbourne; bởi anh đều để thua tới 4 lần trong 2 lần xuất hiện ở đây ở cùng một thể thức thi đấu. Leishman, là một trong ba golfer người Úc trong tuyển Quốc Tế, đánh cặp cùng ngôi sao trẻ người Chi Lê. Niemann trong năm nay xuất sắc đăng quang giải Military Tribute at the Greenbrier ở mùa giải đầu tiên của PGA TOUR. 

Hadwin đang rất muốn quên đi màn thi đấu thất vọng ở Presidents Cup 2 năm trước. Anh sẽ cùng Lính mới của năm là SungJae Im thi đấu ở trận 2 gặp Xander Schauffele/Patrick Cantlay. SungJae Im năm nay có một chức vô địch, 1 lần á quân và thứ 3 ở 6 giải đấu trên Tour. Xander Schauffele/Patrick Cantlay của tuyển Mỹ sẽ có lần đầu góp mặt ở sự kiện thể thao danh giá này. Họ là các hảo thủ hàng đầu với cá tính rất giống nhau. Cả hai đều nằm trong top 10 về khả năng ghi điểm trên PGA TOUR mùa giải vừa qua.

Match2

Golfer với biệt danh "Nhà khoa học golf" là Bryson DeChambeau sẽ cùng Toni Finau đấu với Adam Scott và Byeong Hun An của tuyển quốc tế. Nếu như Adam Scotts đã có lần thứ 9 thi đấu ở Presidents Cup thì đây là lần đầu tiên với Hun An cũng như DeChambeau và Finau. Đội trưởng Ernie Els rất mong muốn kinh nghiệm của Adam Scotts sẽ giúp họ mang về 1 điểm.

Match3

Patrick Reed cùng Webb Simpson của Mỹ đấu với Hideki Matsuyama/CT Pan. Patrick Reed đang vướng vào Scandal ''ăn gian'' khi bị cho là gạt cát để cải thiện hướng đánh tại giải Hero. Góp mặt tại Presidents Cup là cơ hội để Reed thi đấu bùng nổ và xua tan mọi điều tiếng.

Match4

Dustin Johnson đã bình phục chấn thương hoàn toàn và bỏ qua giải đấu Hero World Challenge để tập trung cho Presidents Cup. Golfer số 3 thế giới đấu cặp cùng Gary Woodland - đương kim vô địch US Open, người có lần đầu xuất hiện ở giải đấu đối kháng này. Cả hai sẽ gặp Abraham Ancer/ Louis Oosthuizen. Trong đó Abraham Ancer khá quen với sân Royal Melbourne khi từng vô địch Australia Open một năm trước, nhưng chưa từng thi đấu ở Presidents Cup. Louis Oothuizen, đồng hương với đội trưởng Ernie Els, người có thành tích tốt ở Presidents Cup khi từng thắng 7, hòa 3 và thua 5. Anh sẽ cùng Ancer quyết tâm lấy một điểm ở lượt đấu Four-Ball mở màn này.

Match5

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi