Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Tin tức

Green ở Presidents Cup sẽ có tốc độ lăn nhanh nhất mà bạn từng biết

Green ở Presidents Cup sẽ có tốc độ lăn nhanh nhất mà bạn từng biết

Tiger hoàn toàn đồng ý với nhận định trên của Jordan Spieth. Spieth vào thời điểm này đang nỗ lực lấy lại phong độ sau hơn 2 năm trắng danh hiệu.

Tiger: "Green rất nhanh, theo ước tính của tôi là vào khoảng tốc độ 14. Vì vậy toàn thể đội sẽ rất kỹ càng cho mỗi cú đánh lên cờ. Đây là sân golf không quá dài nhưng green là một thử thách thực sự. Bên cạnh đó Fairway rất nhiều dốc sẽ khiến góc ngắm hướng thay đổi, chưa kể gió xuôi chiều cũng gặp khó khăn về việc lựa chọn gậy".

woodsheroputting

Tiger Woods về thứ 4 tại giải Hero World Challenge tuần trước (Getty Images)

Woods cho biết anh theo dõi kỹ càng các điều kiện về sân bãi Royal Melbourne, đặc biệt mặt green đảm bảo tốt nhất cho giải đấu. Tiger cũng so sánh bố cục của sân với Augusta, bởi sân có chung một kiến trúc sư thiết kế là Alister Mackenzie.

Sân đấu ở Royal Melbourne cứng và nhanh khiến Jordan Spieth cảm nhận green ở chiến địa Presidents Cup 2019 sẽ nhanh hơn ở Augusta.

Spieth: "Green nhanh nhưng chúng tôi có rất nhiều golfer gạt xuất sắc trên điều kiện sân như vậy".

Trong 12 thành viên của tuyển Mỹ thì có 7 người xếp trong top 50 thế giới về các chỉ số Putting như Webb Simpson (11), Rickie Fowler (13). Trong khi đó tuyển thế giới chỉ có 4 người trong top 50 thế giới về chỉ số ghi điểm từ Putting.

Giải Presidents Cup 2019 lần thứ 13 sẽ diễn ra từ ngày 12-15/12 trên sân Royal Melbourne, Úc. Tuyển Mỹ thắng 10 trong đó có 7 lần liên tiếp từ năm 2005 cho đến nay. Tuyển Quốc Tế có 1 lần thắng duy nhất là vào năm 1998 cũng chính tại sân Royal Melbourne.

Tại Việt Nam, các khán giả có thể xem trực tiếp giải đấu trên kênh K+PC vào sáng thứ 5 ngày 12/12, bắt đầu lúc 6:00 sáng.

PresidentsCup19

 

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi