Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin tức

Adam Scott nhắn nhủ fan Úc: 'Đừng cổ vũ cho Tiger'

Adam Scott nhắn nhủ fan Úc: 'Đừng cổ vũ cho Tiger'

Presidents Cup 2019 trở lại Royal Melbourne và Tiger sẽ có lần xuất hiện hiếm hoi ở nước Úc kể từ năm 2011. Anh đảm nhiệm vai trò đội trưởng kiêm vận động viên thi đấu tại giải. Người gần nhất kiêm cả 2 vị trí như vậy là đội trưởng Hale Irwin năm 1994.

Tay golf nổi tiếng người Úc là Adam Scott hiểu rằng mỗi lần có Tiger là fan sẽ cổ vũ rất nồng nhiệt. Anh đã đưa ra một vài lời khuyên cho khán giả nhà, những người sẽ đứng dọc mỗi hố rằng:"Đừng cổ vũ quá đà cho Tiger Woods"

AdamTiger

Adam Scott chia sẻ điều này trên tờ Herald Sun - Melbourne với mong muốn fan sẽ giúp đội tuyển Quốc Tế có thêm động lực để thi đấu tại giải golf danh giá. Anh nói rằng, sẽ thật là thất vọng khi khán giả nhà ăn mừng hay cổ vũ nhiệt tình cho Tiger Woods hay bất cứ ai trong đội tuyển Mỹ. Điều lo ngại của Adam Scott là hoàn toàn có cơ sở. Bởi các siêu sao như Tiger Woods xuất hiện ở nơi đâu là tạo hưng phấn ở đó. Câu chuyển ở giải Zozo Championship diễn ra ở Nhật Bản vừa qua là một ví dụ. 

Tuyển Mỹ quá mạnh và chiến thắng gần như hầu hết các lần tổ chức giải từ năm 1994.  Tuyển Quốc Tế có lần chiến thắng duy nhất là tại chính Royal Melbourne Golf Club năm 1998. Sự khó khăn mà tuyển Quốc Tế đối mặt là rất lớn, họ cần sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà để có thể lập lại thành tích hơn 10 năm trước. Tại giải Presidents Cup 2017 ở Liberty National, tuyển Mỹ đã dẫn tuyển Quốc Tế tới 11 điểm khi hết 2 vòng và gần như cầm chắc chiến thắng trước cả vòng đấu single match. Sức mạnh của tuyển Mỹ ở Presidents Cup là quá lớn. 

Tuyển Quốc Tế trước thềm giải đấu cũng đón tin không vui khi golfer đồng hương của Adam Scott là Jason Day phải rút lui khỏi giải do chấn thương. Người được thay thế là ngôi sao người Hàn Quốc Ben An. 

Giải Presidents Cup 2019 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 12/12 tới.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi