Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin tức

Dustin Johnon rút khỏi Hero World, giữ sức khỏe cho Presidents Cup

Dustin Johnon rút khỏi Hero World, giữ sức khỏe cho Presidents Cup

Tay golf số 4 thế giới chưa cầm gậy kể từ lần phẫu thuật đầu gối trái vào tháng 9 vừa qua. Anh thông báo trên Twitter rằng, anh đã rút khỏi giải đấu Hero World Challenge diễn ra tuần này ở Bahamas. Điều này khiến fan lo ngại rằng liệu Johnson có thể thi đấu tại Presidents Cup hay không?

Dustinwdhero19

Dustin Johnson cần thêm thời gian nghỉ để chuẩn bị cho Presidents Cup (Getty Images)

Dustin Johnson chia sẻ: "Sau khi nhận được các lời tư vẫn và suy nghĩ kỹ càng, tôi đã quyết định rút khỏi giải Hero World Challenge. Hiện tại thì đầu gối trái của tôi đã hoàn toàn bình phục sau phẫu thuật. Tôi muốn thêm tuần nghỉ để có thể trạng tốt nhất. Tôi cũng đã thông báo cho đội trưởng Tiger Woods, mong anh hiểu và hỗ trợ. Tôi rất nóng lòng được thi đấu cùng anh ấy và các đồng đội ở Australia tuần tới". 

Johnson, thực hiện phẫu thuật đầu gối vào ngày 5/9 và chưa thi đấu kể từ Tour Championship. Anh không thể lọt vào top 10 ở 8 giải đấu gần nhất anh tham dự. Người sẽ thay thế vị trí thứ 18 ở Hero World Challenge cho Dustin Johnson sẽ là Chez Reavie, người có lần đầu tiên góp mặt ở Albany.

Tiger nói trong buổi họp báo giải Hero World: "Tôi chúc Dustin những điều tốt đẹp nhất. Tôi biết anh ấy rất thất vọng khi không được thi đấu ở Albany". 

Đội tuyển Mỹ trước khi bước vào Presidents Cup cũng đã chứng kiến sự rút lui của Brooks Koepka do gặp chấn thương đầu gối trái.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi