Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin tức

Presidents Cup 2019: Jason Day rút lui vì chấn thương lưng, Ben An được Ernie Els chọn lựa

Presidents Cup 2019: Jason Day rút lui vì chấn thương lưng, Ben An được Ernie Els chọn lựa

Đội trưởng Presidents Cup Ernỉe Els đã phát ra thông báo ngày thứ sáu vừa qua rằng, Ben An - tay golf người Hàn Quốc sẽ thay thế vị trí của Jason Day sau khi golfer người Úc rút lui vì chấn thương lưng. Jason Day nằm trong danh sách Captain Pick mà Els đã chọn cách đây hơn 3 tuần. Thật đáng tiếc anh lại không thể góp mặt tại một sự kiến lớn diễn ra trên chính quê hương Australia.

BenAnPres

Ben An sẽ là người thay thế Jason Day tại Presidents Cup 2019 (Getty Images)

"Chúng tôi chúc Jason sẽ sớm hồi phục và thi đấu trở lại. Việc Jason không thi đấu cùng đội tuyển ở Royal Melbourne thực sự là điều rất tiếc nuối cho cả anh ấy cũng như chúng tôi. Rất may là chúng tôi vẫn có nhiều ứng cử viên mạnh thay thế anh ấy. Tôi rất ấn tượng và ngưỡng mộ tài năng của Ben An, người luôn nỗ lực ở từng giải đấu. Ben An thi đấu cực tốt ở mùa thu năm nay cho đến bây giờ và tôi tin rằng anh ấy là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho tuyển lần này". 

Tại mùa giải trước, An lập kỷ lục với 3 lần về top 10, 8 lần về top 25 trong đó gồm một lần về vị trí thứ 3 tại giải Wyndham Championship, tháng 8. An cũng về vị trí thứ 3 ở giải Sanderson Farms Championship, T-6 ở giải đấu tại quê hương CJ Cup và T-8 ở Zozo Championship. Thêm nữa, tay golf người Hàn Quốc về T-14 ở WGC-HSBC Champions.

"Tôi rất lấy làm tiếc khi nghe tin rút lui của Jason Day. Tôi mong anh ấy hồi phục nhanh chóng. Việc được lựa chọn thi đấu ở Presidents Cup 2019 thực sự là bất ngờ lớn với tôi khi nghe cuộc gọi từ Els. Đây là một trong những mục tiêu tôi đã đặt ra ở mùa giải này, nỗ lực để được góp mặt ở đội hình tuyển Quốc Tế. Tôi rất mong chờ được gặp đội trưởng và các thành viên đội tuyển, cùng nhau sát cánh để mang cúp về". 

DayWDPres

Jason Day lỡ hẹn với giải đấu danh giá diễn ra tại chính quê hương mình (Getty Images)

Bản thân Jason Day cũng bày tỏ sự thất vọng vì không được trở lại quê hương thi đấu khi bỏ qua cả Presidents Cup và Australian Open. Nhưng sức khỏe là trên hết, Jason Day cố khắc phục lại chấn thương lưng, anh cần thời gian để hồi phục hoàn toàn.  

Jason Day có 1 danh hiệu Major là tại PGA Championship 2015, sở hữu 14 danh hiệu PGA TOUR.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi