Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin tức

Golfer Nguyễn Anh Tuấn vô địch giải Grant Thornton Annual Golf Championship 2019

Golfer Nguyễn Anh Tuấn vô địch giải Grant Thornton Annual Golf Championship 2019

Grant Thornton Annual Golf Championship 2019 là giải golf thường niên của Grant Thornton Việt Nam dành cho khách hàng và các đối tác thân thiết. Giải đấu luôn nhận được sự đánh giá cao của đông đảo người chơi khi không chỉ là nơi tạo sân chơi giao lưu, kết nối cơ hội phát triển trong cộng đồng các doanh nghiệp mà còn là dịp tất cả thể hiện tình yêu với môn golf. Đây cũng là lần đầu tiên giải đấu mở rộng cho tất cả golfer ở mọi nơi tham dự và bất cứ ai cũng có cơ hội nhận giải.

Gthorn19a1

Đông đảo golfer góp mặt tại sự kiện golf đầy ý nghĩa của Grant Thornton Việt Nam nhân kỷ niệm 5 năm giải đấu

Sau hơn một ngày tranh tài sôi nổi trong tiết trời nắng đẹp của sân Long Biên với hơn 100 golfer tranh tài, BTC đã tìm ra nhà vô địch giải là golfer Nguyễn Anh Tuấn khi anh đạt được số gậy gross tốt nhất là 81. Vị trí nhất bảng A thuộc về golfer Nguyễn Hải Hà với Net 70, 84 gậy. 

Gthorn19win

Golfer Nguyễn Anh Tuấn đạt Best Gross của giải Grant Thornton Annual Golf Championship 2019.

Ở bảng đấu B, vị trí nhất bảng đã gọi tên golfer Hoàng Khôi với net71. Anh hiện tại là Phó tổng giám đốc Grant Thornton Việt Nam và đồng thời là chủ tịch CLB Golf Grant Thornton. Thật tuyệt vời khi trong sự kiện golf đặc biệt kỷ niệm 5 năm, golfer Hoàng Khôi đã xuất sắc đạt điểm net tốt nhất bảng, mang về nhiều cảm xúc ý nghĩa không chỉ cá nhân anh mà còn là nguồn khích lệ tinh thần của toàn thể nhân viên Grant Thornton. Nhất bảng đấu C thuộc về golfer Bùi Linh Giang. 

Grant19a222

Golfer Hoàng Khôi (đứng giữa) về nhất bảng B cho các golfer HCP từ 16-28

Đã có 6 golfer đạt giải kỹ thuật trong đó golfer nữ Nguyễn Lan Phương có cú đánh mạnh mẽ đưa bóng đi 290 yards ở hố 8B sân Long Biên. Golfer Nguyễn Phúc Hiếu là người đưa bóng gần vạch line nhất với 0,01 yards. Golfer Lưu Tuấn Anh bỏ lỡ cơ hội ghi điểm Hole in one khi đưa bóng cách hố chỉ còn 0,1 yards.

Gthorn19a2

Hai golfer đạt giải kỹ thuật Nearest to the line (Nguyễn Phúc Hiếu) và nearest to the pin (Nguyễn Lan Phương)

Danh sách golfer đạt giải ở các bảng đấu:

Giải Golfer Gross Net
Bảng A
Nhất Nguyễn Hải Hà 84 70
Nhì Ngô Hữu Hoàng 88 70
Ba Hồ Trần Tuấn 82 72
Bảng B
Nhất  Hoàng Khôi 91 71
Nhì  Robert Boyd Bowman 93 71
Ba Shunji Kunii 88 72
Bảng C
Nhất Bùi Linh Giang 104 75
Nhì  Kimio Tankano 102 76
Ba Lê Văn Khoa 106 76

Hạng mục giải kỹ thuật:

Longest Drive
Hố 8B Nguyễn Lan Phương 290 yards
Nearest To The Pin
Hố 6A Lê Thị Hằng Nga 2 yards
Hố 2B Akito Otsuki  
Hố 5B Lưu Tuấn Anh 0,1 yards
Hố 9C Nguyễn Hải Hà 3,7 yards
Nearest To The Line
Hố 3B Nguyễn Phúc Hiếu  0,01 yards

BTC chân thành cảm ơn không chỉ golfer là khách hàng và các đối tác của Grant Thornton mà còn các nhà tài trợ song hành ủng hộ. Trong đó phải kể đến Vietjet Air, FLC Biscom, Long Bien Golf Course, Fastee, Oasey, Hatoyama Restaurant và Caballo. Grant Thornton Annual Golf Championship 2019 khép lại chặng đường 5 năm lần thứ nhất và chờ đón những điều thú vị hấp dẫn ở giải đấu này những năm tiếp theo.

GrantSpon

Thông tin về Grant Thornton Việt Nam:

Công ty TNHH Grant Thornton Việt Nam, thành viên độc lập của Grant Thornton International Ltd, là một trong các công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu tại Việt Nam. Công ty có hai văn phòng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về kiểm toán, kế toán, tư vấn thuế, tư vấn tài chính doanh nghiệp

Giới thiệu chung về Grant Thornton International Ltd:

Grant Thornton International là một trong các tổ chức hàng đầu trên thế giới về kiểm toán và tư vấn gồm mạng lưới các công ty thành viên độc lập có 53.000 nhân viên hoạt động trên 135 quốc gia.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi