Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin tức

Greg Norman 'ức chế' vì Tiger chưa trả lời thư tay của mình kể từ sau The Masters 2019

Greg Norman 'ức chế' vì Tiger chưa trả lời thư tay của mình kể từ sau The Masters 2019

Tiger Woods nhận lời chúc mừng chiến thắng từ khắp mọi người hâm mộ và bạn bè trên toàn thế giới sau chức vô địch The Masters tháng Tư năm nay. Nhưng có một bức thư tay chúc mừng từ một người hàng xóm - cựu số 1 thế giới cho Tiger 7 tháng trước đang gây chú ý.

Đó là bức thư mà huyền thoại người Úc Greg Norman đã viết cho Tiger khi siêu hổ có danh hiệu Major thứ 15 trong sự nghiệp. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Men's Heath nói về mức độ thể lực đáng kinh ngạc của The Shark ở tuổi 64, Greg Norman tiết lộ rằng ông đã gửi một bức thư tay trực tiếp đến nhà của Tiger ở Jupiter, Fla., sau Masters, nhưng không bao giờ nghe thấy gì từ Tiger Woods.

Tigernorman

Tiger và Norman bắt tay nhau tại President Cup 2011 (Getty Images)

Đây là phản ứng của Greg Norman khi không có thư hồi âm: "Tôi rất vui khi muốn nói rõ ràng với cậu ấy. Giống như khi bạn hỏi tôi một câu hỏi, tôi sẽ đưa ra câu trả lời chân thành nhất. Tôi sẽ không nói những thứ nhảm nhí. Tôi cũng sẽ rút kinh nghiệm về quá khứ của mình về những gì Jack Nicklaus đã làm cho tôi, những gì Arnold Palmer đã làm cho tôi. . . nơi mà sự tôn trọng đã được truyền lại qua các thế hệ trước. Nó có một bộ quy tắc ứng xử theo nhiều cách. Rất ít người biết điều này: khi Tiger giành giải Masters năm nay, tôi đã viết cho anh ấy một lá thư viết tay và lái xe xuống đường của tôi, có thể là một phần tư dặm, và đưa nó cho người bảo vệ của anh ấy ở cổng. Tôi đã nói, Hey Hey, đây là Greg Norman đây. Tôi đã có một bức thư tay cho Tiger - bạn có thể vui lòng giao nó cho anh ấy không? Vâng, tôi chưa bao giờ nghe thấy một lời nào từ Tiger. Khi tôi giành được chức vô địch lớn đầu tiên của mình, Jack Nicklaus là người đầu tiên bước ra khỏi tháp truyền hình và chúc mừng tôi. Tôi không biết, có lẽ Tiger chỉ không thích tôi. Tôi không có ý kiến. Tôi đã luôn tôn trọng những gì cha anh đã làm cho anh. Tôi đã chơi chín lỗ với anh ấy theo yêu cầu của cha anh ấy và IMG, khi Tiger 14 hoặc 15 tuổi và tôi là người chơi số 1 trên thế giới, để đưa ra đánh giá về đứa trẻ này. Vì vậy, tôi đã luôn sẵn sàng".

Nhưng có một vài điểm chính cần chú ý trước khi phán xét việc Tiger có phản hồi hay không:

- Không rõ việc Tiger có nhận được bức tay đó từ người bảo vệ hay chưa. Và việc ông tự dưng danh tên mình và để lại bức thư cho gác cổng, trong nhiều trường hợp người ta không biết ông là ai và tưởng người lạ trêu đùa Tiger. 

- Norman và Woods không rõ ràng là những người bạn tốt nhất với nhau trong 2 thập kỷ qua. Nếu có thì tại sao Norman không chúc mừng trực tiếp đến Tiger Woods mà phải thông qua thư tay. 

- Trong trường hợp Tiger Woods có nhận được thư tay thì có một vài lý do để giải thích tại sao anh ấy không phản hồi. Norman chưa bao giờ có những lời nói khích lệ Tiger Woods trước công chúng kể từ khi Tiger còn trẻ đến giờ. Chính Greg đưa ra ý kiến là ông sẽ không lựa chọn Tiger cho Presidents Cup 2011. Có quá nhiều lần Greg nói rằng Tiger sẽ chẳng bao giờ vô địch Major kể từ sau scandal 2009. Những thực tế này, liệu Tiger có nên trả lời Greg sau khi vô địch Major thứ 15 trong sự nghiệp không? Có lẽ chức vô địch The Masté 2019 chính là câu trả lời rồi.

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi