Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Khám phá

Greg Norman mua vé 'chợ đen' vào xem The Masters

Greg Norman mua vé 'chợ đen' vào xem The Masters

Golfer 3 lần về Á quân The Masters - Greg Norman có vẻ như một lần nữa bị từ chối vào Augusta National. Tuy nhiên hôm thứ 4 ở Par3 Contest, nhiều người đã phát hiện ra 'Cá mập trắng' đi bộ bên ngoài hàng rào dây và quan sát một số người chơi ở LIV Golf. Có nhiều người nghĩ rằng, Greg Norman đã không nhận được lời mời tham dự The Masters kể từ năm 2023.

Chủ tịch câu lạc bộ Augusta là Fred Ridley cho biết vào năm ngoái: “Chúng tôi đã không gửi lời mời đến ông Norman. Bởi chúng tôi muốn trọng tâm tuần này là giải đấu Masters, vào những tay golf xuất sắc tham gia giải. Chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi sẽ tôn vinh và phải phù hợp với tiêu chí mời của chúng tôi.”

Ban đầu vẫn chưa rõ bằng cách nào The Shark lại vào được cổng xem giải trong năm nay. Nhưng con trai ông, Greg Norman Jr., đã lên mạng xã hội để giải thích:

"Đúng. Tất cả điều này là sự thật.

Bố tôi đã trả tiền mua vé ở chợ đen để xem The Masters với tư cách là người bảo trợ cho LIV Golf. Bố tôi đã từ chối một tấm vé mời trực tiếp từ một đơn vị chuyên nghiệp. 

Bố tôi đã là một trải nghiệm tuyệt vời khi hàng trăm người hâm mộ đã đến gần ông ấy, ủng hộ tích cực những gì ông làm cho golf và cho LIV. Không một người nào nói điều gì tiêu cực với bố tôi.

Và đây chính xác là mục đích khiến tôi đăng bài này: chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự ghét bỏ trong nhiều năm, nhưng điều này bắt nguồn từ các bên đối lập luông công kích về mặt tài chính, hay những kẻ 'troll đen tối nhất' trên mạng. Đại đa số những người chúng tôi gặp đều là những người tích cực, khích lệ, hâm mộ LIV hoặc đơn giản là hâm mộ môn chơi gôn.

Vì vậy, sau vấn đề này, đây là lời tri ân đến The Masters. Bốn ngày mà chúng tôi bỏ tất cả những điều tệ hại lại phía sau và sẽ ngồi xem một golfer LIV khoác chiếc áo Green Jacket"

Greg Norman tiếp tục nói rằng anh ấy hy vọng nhiều tay golf từ giải đấu do Ả Rập Xê Út hậu thuẫn sẽ được mời tham dự giải Masters. Ông đang cầu mong 1 trong 13 golfer LIV Golf sẽ khoác chiếc áo xanh của The Masters. Rõ ràng việc Greg Norman đến The Masters đi lang thang ngoài kia cũng khiến các thành viên Augusta National không mấy thoải mái.
Gửi

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi