Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Laguna Lăng Cô Invitational 2019: Tiệc BBQ ngay tại hố đấu, quà bốc thăm may mắn toàn nơi nghỉ dưỡng xa xỉ

Laguna Lăng Cô Invitational 2019: Tiệc BBQ ngay tại hố đấu, quà bốc thăm may mắn toàn nơi nghỉ dưỡng xa xỉ

Những người yêu golf khắp mọi nơi sẽ có cơ hội tranh tài hấp dẫn và kịch tính trong khuôn khổ giải Laguna Lăng Cô Invitational 2019, diễn ra tại một trong những kiệt tác thiết kế của Ngài Nick Faldo – sân Laguna Golf Lăng Cô thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp quốc tế Laguna Lăng Cô.

LLI19invi

Giải đấu được kỳ vọng sẽ thu hút hơn 100 người tham dự bao gồm những tay golf nghiệp dư trong và ngoài nước, du khách nghỉ dưỡng tại Banyan Tree, Angsana Lăng Cô, Laguna Park và các nhà tài trợ như Vietnam Airlines, LG, Puma, Titleist, Nike… và giới báo chí, truyền thông trên khắp đất nước.

Giải đấu Laguna Lăng Cô Invitational 2019 sẽ bao gồm một vòng luyện tập (chỉ áp dụng cho golf thủ hoàn tất phí tham dự trước ngày 28/10/2019) và một vòng thi đấu chính thức với hình thức thi đấu là đấu gậy 18 hố. Cơ cấu giải thưởng rất đa dạng và áp dụng cho tất cả các golf thủ bao gồm giải vô địch chung cuộc, các giải Bảng A, B, C, D và bảng nữ. Giải Hole-in-one tại các hố 5, 8, 11 và 14, trong đó, với cú đánh Hole-in-one tại hố số 5, golf thủ sẽ nhận được giải thưởng hấp dẫn là một chiếc Mercedes C 200 trị giá một tỷ năm trăm triệu đồng và một Tivi LG OLED 65 inches trị giá một trăm mười lăm triệu đồng. Ngoài ra các golfer tham dự có cơ hội nhận phần quà may mắn đầy ý nghĩa bao gồm 4 Đêm nghỉ dưỡng tại Banyan Tree Maldives - 3 Đêm nghỉ dưỡng tại Banyan Tree Bali - 3 Đêm nghỉ dưỡng tại Banyan Tree Bintan, Indonesia - 3 Đêm nghỉ dưỡng tại Banyan Tree Phuket - 2 Đêm nghỉ dưỡng tại biệt thự trên đồi thuộc Banyan Tree Lăng Cô - 2 Đêm nghỉ dưỡng tại biệt thự hướng đầm thuộc Banyan Tree Lăng Cô. 

Lagunaxaxi

Khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô

Một trong những điều thú vị của giải đấu lần này chính là khu vực BBQ được bố trí tại hố số 1, 5, 8 và 14 nhằm mang lại cho golfer những giây phút thư giãn trong trận đấu đầy căng thẳng. Ngoài ra, nhằm ủng hộ phong trào chống rác thải nhựa và nói không với túi ni lông sử dụng một lần, Laguna Golf Lăng Cô dành tặng tất cả golf thủ tham dự giải một bình cách nhiệt để cùng nhau thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường tự nhiên, bảo vệ sức khỏe con người. 

Tại Laguna Golf Lăng Cô, mỗi hố golf được thiết kế với những đặc tính riêng biệt, tạo nên những cảm hứng biến chuyển kỳ thú cho tất cả người chơi, hứa hẹn những trải nghiệm không thể nào quên tại giải đấu Laguna Lăng Cô Invitational 2019.

LỊCH TRÌNH GIẢI ĐẤU 

Thứ Sáu, 01/11/2019

Vòng Luyện tập

  • 10:00 – 13:00: Tee off

Áp dụng cho Golfer hoàn tất Phí tham dự trước ngày 28/10/2019

Thứ Bảy, 02/11/2019

Vòng thi đấu chính thức

  • 10:00: Tiếp đón Khách thi đấu
  • 11:00: Phổ biến luật thi đấu
  • 11:30: Xuất phát đồng loạt
  • 18:00: Tiệc trao Giải và Chương trình bốc thăm may mắn
  • 20:00: Kết thúc 

Để đăng ký tham dự và hỗ trợ tư vấn Quý vị vui lòng liên hệ:

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi