Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin tức

Clip Rory McIlroy 'nổi da gà' khi nhận cúp VĐV PGA TOUR của Năm từ huyền thoại Jack Nicklaus

Clip Rory McIlroy 'nổi da gà' khi nhận cúp VĐV PGA TOUR của Năm từ huyền thoại Jack Nicklaus

Nhưng tin tức Rory McIlroy vượt qua Brooks Koepka để nhận danh hiệu PGA Tour Player of the Year khiến cộng đồng golf thế giới phấn khích trong ngày thứ Tư 11/9. Không ai phản ứng vì nhận phần thưởng bất ngờ này bằng chính Rory McIlroy. 

Fed19Rory4

Một đoạn clip ngắn vừa mới được công bố khi Rory McIlroy gặp Jack Nicklaus. Siêu sao người Bắc Ai lên thấy huyền thoại từng 18 lần vô địch major ngồi trong phòng với rất nhiều máy quay. Anh đang không hiểu có chuyện gì xảy ra thì chiếc cúp Nicklaus - vận động viên PGA TOUR của năm được đặt trước mặt.

Huyền thoại với biệt danh Gấu Vàng đã nói rằng: "Họ đã có một chiếc cúp khác mang ra ngoài này cho cậu"

Rory McIlroy: "Tôi đã có 2 chiếc cúp này ở nhà rồi"

Jack Niclaus: "Bây giờ thì cậu có tổng cộng 3 chiếc rồi đó'

Rory McIlroy: "Thật ư?"

Rory McIlroy gần như 'đứng hình' và không nói lên được lời nào. Rory đã chỉ vào tay: 'tôi thực sự bất ngờ và bị nổi da gà khi nhận giải thưởng này lần nữa'. 

Rory McIlroy đã kết thúc mùa giải PGA TOUR 2018-2019 với vị trí thứ nhất. Anh có tổng cộng 3 chức vô địch gồm The Players Championship, RBC Canadian Open và Tour Championship. Siêu sao người Bắc Ai Len trở thành golfer kiếm được nhiều tiền nhất trong một mùa giải từ trước tới này với tổng 24,2 triệu đô la. Điều này có được nhờ FedExCup đã tăng 5 triệu đô la thưởng từ 10 lên 15 triệu cho nhà vô địch mùa.

RoryPOY19a1

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi