Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin tức

Vietnam Caddies Championship 2019: Chắp cánh những giấc mơ

Vietnam Caddies Championship 2019: Chắp cánh những giấc mơ

Mùa giải đầu tiên của Vietnam Caddies Championship diễn ra trên sân Đại Lải (khu vực miền Bắc) và sân golf Tân Sơn Nhất (khu vực miền Nam) năm ngoái đã ghi nhận sự hưởng ứng nhiệt tình và sự tham gia đông đủ của caddie các sân golf và sân tập trên cả nước. Trên tinh thần đó, với mong muốn thúc đẩy phong trào golf trên cả nước, phát hiện tài năng, đặc biệt là tìm kiếm nhân tài đi thi đấu giao lưu quốc tế cho các caddie, Vietnam Golf Magazine tiếp tục tổ chức 2 giải golf dành riêng cho caddie và điều hành các sân golf và sân tập trên cả nước vào ngày 08/7 tại sân golf Stone Valley, Hà Nam và ngày 15/7 tại sân golf West Lake, Long An.

VCC2019

Giải “Vietnam Caddies Championship 2019” đánh dấu một bước ngoặt quan trọng dành cho các caddie tại Việt Nam. Hơn cả một giải đấu, đây sẽ là ngày hội lớn để cộng đồng caddie và những người đang làm việc trên các sân golf khắp cả nước có cơ hội được giao lưu phát triển, khuyến khích niềm đam mê và tình yêu golf. Đặc biệt, giải đấu cũng như mở ra cơ hội cho các caddie được đào tạo chuyên sâu thông qua việc chọn lọc và tìm kiếm nhân tài caddie để các em có cơ hội được đi thi đấu giao lưu golf quốc tế, mở rộng tầm nhìn, phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Những phần thưởng hấp dẫn của Giải năm nay bao gồm 8 suất tham dự giải International Caddie Tournaments tại Thái Lan dành cho những người chơi xuất sắc nhất giải, 8 bộ gậy NASON dành cho những caddie may mắn giành được HIO, và nhiều phần quà giá trị khác đến từ các nhà tài trợ của Giải như Vietnam Airlines, Honma, Titles, Puma, sân golf Long Thành, Bà Nà Hills, Hồ Tràm,…

Tạp chí Golf Việt Nam xin chân thành cảm ơn các đối tác, các nhà tài trợ, cộng đồng golf Việt Nam, các sân golf, các cơ quan truyền thông trong cả nước đã quan tâm hỗ trợ, phối hợp và hợp tác để sự kiện được diễn ra thành công tốt đẹp.

ĐIỀU LỆ GIẢI ĐẤU

1. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM:

Giải đấu Miền Bắc

Sân golf Kim Bảng, Thị trấn Ba Sao, Huyện Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam08/07/2019. Xuất phát  Shot gun lúc:  12:00 trưa

Giải đấu Miền Nam

Sân golf West Lakes, Ấp Chánh, xã Tân Mỹ, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An15/07/2019. Xuất phát shot gun lúc:  12:00 trưa

2. CHƯƠNG TRÌNH

 

MIỀN BẮC

MIỀN NAM

Buổi sáng

5:30 - Check in

6:30 - Shotgun 

 

Buổi chiều

10:00    –   Workshop và Mini game ( Đồng đội)

12:00  –   Shotgun                                                           

18:00  –   Gala Dinner

Buổi chiều

10:00    –   Workshop

12:00  –   Shotgun

18:00  –   Gala Dinner                                   


3. THỂ THỨC THI ĐẤU

3.1 Điều kiện thi đấu:     

Các golf  thủ Nam và Nữ Nghiệp Dư theo Luật Tư Cách Nghiệp Dư R&A và USGA hiện đang là điều hành golf, caddie, nhân viên tại các sân golf, sân tập golf tại Việt Nam.

3.2 Nội dung cá nhân:

Format thi đấu : System 36

Handicap đăng ký dùngđể chia bảngđấu

Sau khi kết thúc ngày thi đấu Ban Tổ Chức sẽ tính Handicap ngày của các golfer tham dự giải.

Ban Tổ Chức dựa vào Handicap ngàyđể tìm ra những người thắng cuộc (những người thắng cuộc là những người cóđiểm Net tốt nhất).

Bảng A Handicap 0-15

Bảng B Handicap 16-25

Bảng C Handicap 26-36

Bảng D (Nữ) Không giới hạn Handicap.

3.3 Nội dung đồng đội.

4 người có điểm Net tốt nhất.

Những đội không đủ 4 người trở lên sẽ không được tranh giải đồng đội.

3.4 Các quy định chung

Tee phát bóng:  Nam tee XANH/Nữ tee ĐỎ

4. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

VGM Caddie Championship 2019

Vô Địch

Nhất Net các Bảng A, B, C và Bảng Nữ

Nhì Net các Bảng A, B, C và Bảng Nữ

Ba Net các Bảng A, B, C và Bảng Nữ

Giải kỹ thuật

01 giải Longest drive for Men : # 4

01 giải Longest drive for Ladies: # 18

02 giải Nearest to the Pin : # 5; #17

02 giải Nearest to the Line : #2; #10

- HOLE IN ONE

Vị trí HIO: #3, #5,#15,#17

5. LỆ PHÍ VÀ HẠN ĐĂNG KÝ:

Phí tham dự là 600.000 VND (Một triệu và sáu trăm ngàn đồng) bao gồm phí green fee, caddy fee, xe điện (không bao gồm tip) cho một ngày thi đấu Giải, door gift, ăn trưa, tiệc và trao giải. Phí này chưa bao gồm thuế VAT

Ban tổ chức sẽ nhận danh sách đăng ký từ các sân golf đến hết ngày 15/05/2019. Sau thời hạn này, BTC sẽ nhận đăng ký trực tiếp từ các cá nhân. Cá nhân đăng ký trước sẽ được ghi danh trước, chuyển tiền trước sẽ được xác nhận trước.

Ban tổ chức có quyền từ chối bất kỳ đơn đăng ký nào mà không cần đưa ra lí do. Sân thi đấu được giới hạn tối đa 144người

Thông tin đăng ký:

TÒA SOẠN TẠP CHÍ GOLF VIỆT NAM

Tầng 4, Toà nhà Eurowindow Multi Complex, 27 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Tel: +(84-24) 3747.3517 Ms Diệu Linh

Tel: 0366 522 301- Email: linhvietnamgolf@gmail.com 

THÔNG TIN CHUYỂN PHÍ THI ĐẤU

Tên tài khoản: Bui Thi Nguyet Hao (kế toán trưởng VGM)

Số tài khoản: 0541-001-604-775

Ngân hàng: Vietcombank, chi nhánh Chương Dương, Hà Nội

Nội dung: VĐV (ghi rõ họ tên) nộp phí thi đấu VGMCC 2019

QUY ĐỊNH CHUNG

Luật thi đấu: Áp dụng Luật Golf 2019 ban hành bởi R&A và USGA và Luật địa phương của sân golf thi đấu.

Giải quyết hòa: Trong trường hợp hòa điểm Net, golfer có HCP thấp hơn sẽ giành chiến thắng. Nếu HCP bằng nhau  sẽ áp dụng đếm ngược từng hố từ hố 18. Quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.

Thiết bị đo khoảng cách: Người chơi được phép sử dụng các thiết bị đo khoảng cách.

Di chuyển: Người chơi được phép sử dụng xe điện để thi đấu.

Dừng thi đấu: Trong trường hợp trời mưa bão hoặc trời tối hay bất kỳ lý do nào mà giải đấu không thể tiếp tục. Ban tổ chức sẽ tính kết quả BOGEY cho những lỗ chưa kết thúc.  Gôn thủ không tự ý dừng cuộc chơi khi chưa có quyết định chính thức của Ban tổ chức. Nếu vi phạm sẽ bị xử truất quyền thi đấu.

Người chơi nào đã đăng ký mà không tham gia được sẽ không được thay thế bằng người chơi khác, BTC sẽ không hoàn phí tham gia khi hủy đăng ký sau ngày 01/06/2019.

LƯU Ý:  TRANG PHỤC TRONG TIỆC TRAO GIẢI LỊCH SỰ,  GOLFER VUI LÒNG KHÔNG  MẶC QUẦN SOOC, ÁO KHÔNG CỔ, ĐI DÉP.

*Stone Valley Golf Resort (Hà Nam)

Mở cửa vào năm 2018, sân golf 18 hố Stone Valley Golf Resort (hay sân golf Kim Bảng, Hà Nam)là một trong hai giai đoạn của dự án xây dựng sân golf 36 hố và khu nghỉ dưỡng Stone Valley Golf Resortcó tổng qui mô gần 200 ha,được thiết kế bởi công ty thiết kế sân golf nổi tiếng thế giới Schmidt-Curley Design và được đầu tư xây dựng bởi Công ty Golf Trường An.Như đúng tên gọi, sân golf Stone Valley được bao bọc bởi những dãy núi đá thấp, tạo thành bức tường thiên nhiên trùng điệp tuyệt đẹp. Địa hình sân golf khá đa dạng: bằng, đồi đá, đặc biệt là thung lũng đá tự nhiên chạy dài tới hơn 1km.

* West Lakes Golf Club & Villas (Long An)

Được thiết kế bởi công ty thiết kế sân golf nổi tiếng Thomson Perrett của Austrialia, West Lakes Golf Club & Villas, với quy mô 27 hố, được xây dựng và hoàn thiện 18 hố để đưa vào hoạt động năm 2018, là sân golf đầu tiên được xây dựng ở khu vực miền Tây, tọa lạc giữa những cánh đồng lúa xanh ngát đặc trưng của miền Tây Nam Bộ mang đến khung cảnh ấn tượng không thể tìm thấy ở nơi nào khác. Sân được Thiết kế đạt chuẩn quốc tế PGA với độ dài sân 7200 yards, sử dụng loại cỏ Zeon cho Fairway và cỏ Tiff Eagle cho Putting Green, làm cho sân golf trở nên đẹp hơn, ổn định hơn. Với rất nhiều hồ nước bao quanh là nét đặc trưng trong thiết kế sân sẽ là thử thách trải nghiệm mới cho mọi golfer.

* Tạp chí Golf Việt Nam

Ra đời vào tháng 7 năm 2005, Tạp chí Golf Việt Nam là ấn phẩm về golf chính thống nhất tại Việt Nam, được xuất bản hàng tháng bằng hai thứ tiếng Việt-Anh và được phát hành rộng rãi trên toàn quốc. Với phong cách lịch lãm và sang trọng, Tạp chí còn là một ấn phẩm chất lượng cao về giải trí và kinh doanh được các golfer, doanh nhân, các nhà quản lý và các nhà đầu tư nước ngoài đánh giá cao.
Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

Tạp chí Golf Việt Nam
Tel: 024.37473517
www.vietnamgolfmagazine.net
vietnamgolf.info@gmail.com

GolfEDIT.com - Đơn vị truyền thông đồng hành cho giải đấu

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi