Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Park Sang Ho có danh hiệu VPG TOUR thứ 3 trong mùa

Park Sang Ho có danh hiệu VPG TOUR thứ 3 trong mùa

Với tổng số gậy tổng +2 sau 3 ngày đấu, tay golf người Hàn Quốc đã khẳng định sức mạnh tại hệ thống golf chuyên nghiệp Việt Nam VPG TOUR với chức vô địch thứ 3 trong mùa giải. Điều đáng chú ý là cả 3 danh hiệu đều đến từ các cấp giải trị giá thưởng tổng 300 triệu. Đăng quang VCPG TOUR Quảng Bình Championship giúp Park Sang Ho mang thêm về 90 triệu đồng tiếp theo. 

ParkSangHoQB19

Tay golf người Hàn Quốc Park Sang Ho gặt hái được nhiều thành công tại VPG TOUR năm nay

Park Sang Ho có 9 đường đầu không tốt khi có tới 4 bogey, nhưng nửa vòng sau là màn trình diễn tuyệt vời của golfer từng 2 lần vô địch VPG TOUR này. Anh ghi birdie ở các hố 3,4,6,7 trước khi dính bogey nữa ở đường 8. Nhưng với tổng +2 chung cuộc, Park Sang Ho cũng đã xuất sắc lên ngôi giải VCPG TOUR Quảng Bình Championship 2019.

Ở vị trí thứ 2,3 lần lượt thuộc về hai golfer nghiệp dư người Thái gốc Việt là Varuth Nguyễn (+4) và Wit Pitipat (+5). Trong đó Wit Pitipat có lợi thế dẫn đầu với -2 điểm trước ngày chung kết. Nhưng sự khởi đầu tệ với double ngay hố 10, sau đó 3 bogey trong 5 hố tiếp theo khiến Pitipat rớt xuống vị trí thứ 3. Tay golf trẻ này kịp lấy lại phong độ khi ghi 2 birdie đường 17,18 để kéo lại điểm số. Tưởng chừng sẽ có màn thi đấu khởi sắc ở nửa vòng cuối thì Wit Pitipat tiếp tục mắc lỗi. Anh dính thêm 2 double bogey và 1 bogey nữa mặc dù có thêm birdie ở đường 2 trước đó. Điểm đáng tiếc nhất trong ngày là ở hố 18 khi Wit Pitipat đã quên không đặt lại mark bóng và phải nhận phạt 2 gậy, điểm số từ par thành double bogey và mất low am. Varuth cũng mắc nhiều bogey hơn ở ngày thi đấu thứ 3 này với 5 điểm số, và có 1 triple bogey ở đường 11. Nỗ lực 3 birdie cũng không thể giúp Varuth Nguyễn đạt ngôi vô địch và thứ hạng thứ 2 vẫn được giữ nguyên. 

Vị trí đồng hạng 4(+10) gồm Kim Gwang Tae và Kim Yong Rok. Kim Woo Jin xếp solo vị trí thứ 6 với +18 gậy. 

Dưới đây là bảng xếp hạng tại giải đấu:

VCPG2019Ldb

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi