Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

Vòng 1 VCPG Quảng Bình: Park Sang Ho dẫn đầu cách biệt tới...72 gậy so với golfer áp chót bảng xếp hạng.

Vòng 1 VCPG Quảng Bình: Park Sang Ho dẫn đầu cách biệt tới...72 gậy so với golfer áp chót bảng xếp hạng.

Nhà vô địch 2 giải đấu VPG TOUR 2019 là Park Sang Ho tiếp tục thể hiện sự vượt trội của mình tại giải golf diễn ra tại FLC Quảng Bình Golf Links. Mắc 1 bogey 1 double bogey trong ngày nhưng đổi lại với 2 birdie, 1 eagle đường số 6 xuất sắc đã giúp tay golf người Hàn Quốc kết thúc vòng với số điểm âm 1. Anh đang dẫn cách biệt 2 gậy so với nhóm T2(+1) gồm 3 tay golf là Lê Hữu Giang và 2 golfer trẻ nghiệp dư người Thái Wit Pitipat và Varuth Nguyễn.

VCPGQB19R1Ho

Chi tiết tại www.board18.com

Varuth Nguyễn là cái tên quen thuộc tại giải Trẻ Quốc Gia Việt Nam VJO và gần nhất là VAO. Golfer có cha là người Việt luôn thể hiện lối chơi ổn định, bình tĩnh vốn có. Varuth ghi được 1 birdie duy nhất và mắc 2 bogey ở vòng 1 VCPG TOUR Quảng Bình. Anh có điểm tổng +1, cùng với số điểm của golfer trẻ nghiệp dư khác là Wit Pitipat. Wit có 3 birdie nhưng mắc khá nhiều bogey. Golfer chuyên nghiệp có thành tích tốt sau Park Sang Ho là Lê Hữu Giang. Đánh 36 gậy ở 9 đường sau giúp nhà vô địch VPG TOUR Long Biên 2018 duy trì số điểm +1. 

Xếp đồng hạng 5 (+2) gồm Nguyễn Hữu Quyết và Kim Yong Rok. Trong đó 2 bogey ở đường 17-18 khiên Hữu Quyết đánh tuột mất vòng đấu evenpar. Hai golfer Hàn Quốc khác là Kim Woo Jin (vô địch VDPG TOUR - Tràng An Championship 2019) và Kim Gwang Tae đứng ngay sau ở vị trí T7(+3). 

Phạm Minh Phong - golfer nghiệp dư lần đầu tham dự giải đã có vòng đấu tốt với +6. Anh đứng T9 cùng với Kim Young Taek. Golfer nghiệp dư được chờ đợi tạo nên cơn địa chấn là Đỗ Quốc Việt đã không có kết quả như mong đợi. Tài năng trẻ từng đứng đầu trên bảng XH Handicap của Việt Nam đánh 87 gậy (+15) sau vòng 1.

PhamMinhPhong

Golfer nghiệp dư Phạm Minh Phong

Golfer chuyên nghiệp có kết quả tệ nhất vẫn thuộc về Nguyễn Sáng khi anh đánh 110 gậy (+38), chưa cải thiện nhiều so với các giải đấu anh tham dự trước đây. Nhưng thành tích của anh vẫn còn tốt hơn tới 33 gậy so với golfer nghiệp dư đứng cuối bảng Phạm Thế Nam năm nay mới 12 tuổi, với +71 (143 gậy). Nếu tính từ khi VPG TOUR chính thức khởi tranh từ năm 2018, thì đây là số gậy nhiều kỷ lục được xác lập ở hệ thống này. Có lẽ đấu trường VPG TOUR đang là quá sức với với Phạm Thế Nam vào thời điểm này. Hi vọng với sự tập luyện trong thời gian tới, golfer tuổi nhí sẽ sớm đạt được những kết quả tích cực.

VCPGQB19R1

Top dẫn đầu sau vòng 1 giải đấu (Theo Board18.com)

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi