Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin tức

Trở lại sau sinh, cựu VĐQG Ngô Bảo Nghi đánh 71 gậy tại giải golf từ thiện giao lưu Việt Hàn

Trở lại sau sinh, cựu VĐQG Ngô Bảo Nghi đánh 71 gậy tại giải golf từ thiện giao lưu Việt Hàn

Ngô Bảo Nghi là 1 trong 2 golfer chuyên nghiệp của Việt Nam tham dự giải đấu từ thiện giao lưu nghệ sĩ Việt Hàn. Sau ngày đầu đánh 77 gậy trên sân Tân Sơn Nhất thì ngày thứ 2, Ngô Bảo Nghi đã có vòng đấu xuất sắc với 71 gậy. Bảo Nghi chia sẻ cô thi đấu chỉ ở lady tee và khả năng gạt còn chưa tốt cũng như tham dự trong một giải đấu không quá áp lực nên mới may mắn được kết quả như vậy. Thực tế, với golf nữ Việt hiện tại việc thi đấu trên lady tee để có điểm số âm cũng không hề dễ chút nào. Trong khi đó Ngô Bảo Nghi đã bỏ hơn 1 năm không tập tành để mang thai và sinh con. 

BaoNghi1

Ngô Bảo Nghi ghi 4 birdie và 3 bogey ở vòng đấu 71 gậy trên sân Phú Quốc 

Giải golf từ thiện giao lưu nghệ sĩ Việt - Hàn có sự tham dự của đông đảo người nổi tiếng đến từ 2 quốc gia. Trong đó phải kể đến diễn viên phim truyền thuyết Jumong Kang Eun Tak, Cô Dâu Vàng Lee Young Ah, diễn viên Hong Soo Ah trong loạt phim điện ảnh nổi tiếng khắp châu Á Vợ tôi là gangster, tài tử Shim Ji Ho trong School 2 phát sóng trên đài KBS, chàng diễn viên/ người mẫu điển trai Lee Geon cùng với các diễn viên Lyu Jehee, Kang SoYeon, Kim SaRah và siêu mẫu Ha Yeon Hwa. Phía Việt Nam gồm diễn viên Chi Bảo, người mẫu/ diễn viên Bình Minh, nam ca sỹ Tuấn Hưng, hai người mẫu hàng đầu Việt Nam Thúy Hằng - Thúy Hạnh, hai đại diện cho thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam là Hồng Sơn - Công Vinh. Bên cạnh đó, còn có nhạc sỹ/Nhà sản xuất âm nhạc Minh Khang, đạo diễn Khải Anh, nhà thiết kế thời trang Kelly Bùi, Á hậu golf Hải Anh và cùng với 2 golfer chuyên nghiệp là Nguyễn Thái Dương và Ngô Bảo Nghi.

BaoNghi2

Ngô Bảo Nghi bên cạnh chồng và cậu con trai đáng yêu Mason

Ngô Bảo Nghi từng vô địch quốc gia 3 năm liên tiếp (2009 - 2011); quán quân giải trẻ quốc gia 6 năm liền; lên ngôi ở giải golf trẻ Faldo Series Việt Nam các năm 2009, 2010, 2012 và 2013; chiến thắng ở Vietnam Match Play 2009 và phá kỷ lục sân Montgomerie Links Đà Nẵng với thành tích 68 gậy. Tại đội tuyển quốc gia, Ngô Bảo Nghi cũng là golf thủ duy nhất 4 lần tham dự SEA Games. Cuối năm 2015, VĐV quê Vũng Tàu đã được bầu vào Hiệp hội golf Việt Nam nhiệm kỳ III (2016 - 2019) với tư cách là thành viên trẻ nhất. Bảo Nghi cũng được coi là một hoa khôi của làng golf Việt với tính khí rất mạnh mẽ.

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi