Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Tin tức

Martin Laird làm nên lịch sử Bay Hill

Martin Laird làm nên lịch sử Bay Hill

Martin Laird đã trở thành tay golf đầu tiên của Châu Âu chiến thắng giải Arnold Palmer Invitational. Vận động viên người Scotland cuối cùng đã xiết chặt chiến thắng với kết quả vòng cuối là 75 gậy, tổng gậy 280 (-8).

Tay golf 28 tuổi, anh đã bắt đầu vòng thi đấu của mình với 2 gậy, tuy nhiên anh đã gặp sự khởi đầu đã không thuận lợi và trở lại với 3 điểm bogey trước hố thứ 9.

Nhưng điều đó vẫn chưa là quá tệ với Laird, anh đã ghi thêm double bogey tại  par 4 lỗ thứ 11 trong khi đối thủ người Mỹ Steve Marino ghi điểm birdy trên cả hố số 9 và hố số 10.

Nhưng Laird đã không chấp nhận thất bại, anh đã trở lại với 1 điểm birdy tại par 5 hố thứ 12 ngay sau gậy thứ 2 của mình từ cát lên green.

“Tôi chưa từng nghĩ về sự thất bại”, Laird nói với nhà truyền thông.

“Khi tôi đang bị dẫn trước 3 gậy, tôi đã không có sự lựa chọn. Tôi bắt buộc phải chơi thật tốt. Tôi phải ghi điểm birdy. Steve chơi quá tốt. Thực sự cần sự tập trung để có được chiến thắng.”

Tìm kiếm cho chiến thắng PGA đầu tiên, Marino đã trượt khỏi vị trí dẫn đầu với điểm bogey tại hố số 15 và double bogey tại par 3 hố số 17.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi