Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

Tin tức

MISA bắt tay FLC Biscom, ký kết hợp tác toàn diện

MISA bắt tay FLC Biscom, ký kết hợp tác toàn diện

Ứng dụng trên mobile có tên MISA Golf, là một mạng xã hội thu nhỏ cho cộng đồng golf thủ, giúp người chơi có thể liên hệ đặt sân, rủ bạn chơi, công khai điểm chấp, bình luận, kết nối với cộng đồng golfer. Mới đây, Công ty Cổ phần MISA đã phát triển thêm tính năng Booking sân golf trên ứng dụng này, theo đó người chơi có thể dễ dàng chọn được sân golf theo các tiêu chí về địa điểm, thời gian hay sự yêu thích một cách nhanh chóng, thuận tiện ngay trên mobile.

MISAFLC1

Cú bắt tay giữa MISA và FLC Biscom sẽ tạo điều kiện để golfer có thể đặt sân chơi trong hệ thống sân golf của FLC Biscom ngay trên ứng dụng mobile.

Với MISA Golf, golfer không những dễ dàng chọn được sân nhanh chóng không cần phải tìm và liên hệ với từng sân, người chơi còn có thể booking các khung giờ theo ý muốn, hệ thống ngay lập tức sẽ phản hồi về tính trạng sân theo các nhu cầu mà người chơi đã chọn trên hệ thống MISA Golf. Đồng thời, trên hệ thống này, người chơi cũng có thể đặt thuê gậy, xe điện hay các dịch vụ khác của sân. Được biết, MISA đang tạo dựng danh sách sân golf phong phú trên ứng dụng này cũng như tạo nên một hệ sinh thái cho khách hàng của mình.

MISAFLC

Với MISA Golf, người dùng có thể đặt được sân golf theo ý muốn một cách dễ dàng, nhanh chóng

FLC Biscom là đơn vị thuộc Tập đoàn FLC, hoạt động trong lĩnh vực quản lý, vận hành, phát triển dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng sân golf và du thuyền trải dài các bờ biển từ Bắc vào Nam. Mỗi năm FLC Biscom đăng cai và tham gia tổ chức hàng chục giải golf trên cả nước. Hệ thống sân golf lớn, trải khắp đất nước kết hợp cùng ứng dụng được golfer ưa chuộng nhất sẽ tạo nên hệ sinh thái nhiều tiện ích cho cộng đồng chơi golf.

MISAFLC2

Với việc hợp tác giữa MISA và FLC Biscom nói riêng cũng như các hệ thống các sân golf ở Việt Nam khác, ứng dụng MISA Golf đang ngày càng phát triển và được đông đảo cộng đồng golfer đón nhận như một công cụ không thể thiếu khi thưởng thức môn thể thao hấp dẫn này./

GolfEDIT.com (Thông tin từ MISA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi