Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Hội golf thành phố Hà Nội ký kết hợp tác với Vinpearl Golf, FLC Biscom

Hội golf thành phố Hà Nội ký kết hợp tác với Vinpearl Golf, FLC Biscom

HNGA đã tổ chức kí kết cùng hai hệ thống sân Golf lớn nhất cả nước là Vinpearl Golf và FLC Biscom để đem đến những ưu đãi tốt nhất dành cho các CLB Hội viên HNGA. Sự kiện nằm trong kế hoạch phát triển chiều sâu của Hội Golf Thành phố Hà Nội nhằm đến những trải nghiệm tốt nhất cho các CLB Hội viên trong năm 2024. 

Bà Đỗ Thu Phương - Trưởng phòng Kinh doanh và Marketing Vinpearl Golf, ông Đỗ Việt Hùng - Tổng giám đốc FLC Biscom cùng ông Đặng Tất Thành - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Golf Hà Nội đã ký kết hợp tác toàn diện. 

Ông Đặng Tất Thành chia sẻ :"Hợp tác với các sân golf là một trong những mục tiêu hàng đầu của Hội. Được thiết lập mối quan hệ chặt chẽ này với Vinpearl Golf, FLC Biscom đã giúp HNGA đánh dấu mốc quan trọng trong kế hoạch đề ra. Tôi tin tưởng rằng việc mang đến những ưu đãi tốt nhất dành cho CLB Hội viên, HNGA khi tổ chức các sự kiện, giải đấu tại đây sẽ giúp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ phong trào của Hội nói riêng, cả nước nói chung"

VinpearlHNGA

Bà Đỗ Thu Phương - Trưởng phòng Kinh doanh và Marketing Vinpearl Golf, Ông Đặng Tất Thành - Phó CT, TTK Hội golf tp Hà Nội

FLCHNGA

Ông Đỗ Việt Hùng - TGĐ FLC Biscom (trái) và Ông Đặng Tất Thành - Phó CT, TTK Hội golf tp Hà Nội

Được biết, Hội Golf Hà Nội là Hội Golf lớn nhất cả nước với số lượng CLB thành viên là 136 và có hàng nghìn Golfer. Hàng năm, Hội Golf Hà Nội thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện, giải golf quan trọng và có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng golf miền Bắc nói riêng và golf Việt nói chung. Sự hợp tác với Vinpearl Golf, FLC Biscom sẽ giúp Hội Golf Hà Nội mang đến nhiều giải đấu, outing hấp dẫn trong năm nay. Bên cạnh đó, cả các bên cam kết sẽ cùng nhau thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng Golf, đặc biệt là thế hệ Golf trẻ và thêm nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt.

Trong những năm gần đây, Vinpearl Golf là địa điểm được nhiều đơn vị lựa chọn tổ chức những sự kiện, giải đấu liên quan về golf. Với thiết kế sân golf đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ cao cấp, Vinpearl Golf đã có mặt tại nhiều địa điểm du lịch có tiếng tại Việt Nam như Hải Phòng, Hội An, Phú Quốc và Nha Trang. Hệ thống Vinpearl Golf hấp dẫn với tất cả golfer ở mọi cấp độ khác nhau, với mỗi sân sẽ mang lại những trải nghiệm riêng biệt. Trong khi đó, FLC Biscom gây tiếng vang với nhiều giải đấu cấp CLB quy mô nhiều ngày, có hàng ngàn golfer tham dự tranh tài với khoản thưởng HIO cực 'khủng'.

Lễ ký kết hợp tác toàn diện này là cơ sở quan trọng để Vinpearl Golf, FLC Biscom và Hội Golf Hà Nội đồng hành lâu dài cùng nhau. Với những ưu đãi và hỗ trợ đến từ đơn vị, chắc chắn những sự kiện sắp tới sẽ trở nên hấp dẫn và thu hút người chơi đông đảo. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi