Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Matt Kuchar dẫn đầu cách biệt 2 gậy với Andrew Putnam trước vòng 4 Sony Open

Matt Kuchar dẫn đầu cách biệt 2 gậy với Andrew Putnam trước vòng 4 Sony Open

Trong tháng 11 năm ngoái, Matt Kuchar đã chấm dứt chuỗi ngày trắng tay kéo dài trong bốn năm trên PGA Tour. Và với cặp kết quả 63-63-66 sau 3 ngày thi đấu ở Sony Open, Kuchar đã tạo ra cơ hội chiến thắng cho mình thêm một lần nữa.

SonyKucharR3

Vòng 2 Kuchar có duy nhất một lỗi lầm khi dính điểm bogey tại hố 15 par-4. Còn lại là bốn birdie, một eagle qua đó hoàn thành 9 hố trước trong 30 gậy, và sau đó tại 9 hố sau, Kuchar cũng chỉ mất 33 gậy để có kết quả tổng -14 sau hai ngày. Và anh tiếp tục duy trì vị trí này trước Andrew Putnam khi có vòng đấu bogey-free 66 gậy ở trong thứ Bảy. Anh dẫn cách biệt 2 gậy với Putnam (-16)

“Tôi đang có phong độ tốt và hi vọng duy trì được nó cho hết vòng cuối,” Kuchar nói, sau khi có kết quả T-19 tại Sentry Tournament of Champions tuần trước. 

Putnam, người cũng có mặt tại Kapalua tuần trước và kết thúc ở T-14, đã không có một bogey nào trong ngày thi đấu thứ hai. Thì ở vòng 3 này anh dính 2 điểm bogey để Kuchar nới rộng khoảng cách dẫn.Putnam đưa mình lên dẫn đầu bảng xếp hạng ngay trong ngày đầu tiên nhờ vào khả năng sử dụng gậy putter xuất sắc. Putnam đứng đầu bảng xếp hạng strokes-gained/putting tại giải.

“Vì một vài lí do nào đấy mà tôi có thể nhìn thấy line và đưa bóng đi đúng ý mình,” Putnam nói. “Tôi cũng gạt bóng tốt trong tuần trước tại Kapalua, nhưng green ở đây khác hoàn toàn so với Kapalua. Không liên quan, nhưng cảm giác đánh hiện tại của tôi rất tốt.”

Bám đuổi phía sau Kuchar, Putnam là Keith Mitchell và Chez Reavie ở vị trí T3(-14). Bryson DeChambeau leo 30 bậc lên vị trí T5(-11) sau vòng 3 đánh 63 gậy. Anh chia sẻ thứ hạng này cùng Corey Conners người Canada, Davis Love III và 6 golfer khác. 

Trong số những tay golf đáng chú ý nhất tại giải, chỉ có duy nhất Jordan Spieth không vượt qua được cắt và phải nói lời chia tay sớm trong giải đấu đầu năm 2019 của anh.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi