Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin tức

Justin Rose ký bản hợp đồng dài hạn với Honma

Justin Rose ký bản hợp đồng dài hạn với Honma

Honma đã đưa ra thông báo chính thức bản hợp đồng với golfer hạng hai thế giới và nhà đương kim vô địch FedEx Cup trong một cuộc họp báo. Theo ghi nhận, Justin Rose sẽ trở thành gương mặt đại diện chính cho Honma trên toàn thế giới. Đây là một bước đi lớn trong quá trình khẳng định thương hiệu của Honma và vươn ra ngoài năm châu.

JRose_Honma

Justin Rose quyết định gắn bó với Honma (Ảnh: Getty Images)

Đứng đằng sau những bước đi này là Mark King, CEO cũ của TaylorMade, công ty mà Rose đã có bản hợp đồng tài trợ trong 20 năm thi đấu chuyên nghiệp đến thời điểm vừa rồi. Trong tháng tám, King đã trả lời rằng mình đang làm việc với Honma trên cương vị nhà tư vấn, mặc dù nhiều người khác tin rằng King sở hữu một vai trò lớn hơn nhiều với mục đích giúp hãng dụng cụ của đất nước Mặt trời mọc này có ảnh hưởng lớn hơn tại châu Âu, Bắc Mỹ, và đặc biệt là Mỹ. Và chắc chắn bản hợp đồng này sẽ là một bước đi đúng hướng.

Người phát ngôn của công ty John Kawaja cho biết Rose sẽ sử dụng cả gậy driver, sắt và wedge của Honma. Rose hiện nay 38 tuổi và sẽ bắt đầu lịch thi đấu tại Desert Classic vào ngày 17-20 tháng một. Kawaja khẳng định Rose sẽ bắt buộc phải sử dụng ít nhất 10 gậy của Honma. Mặc dù chưa chắc chắn chính xác là gậy nào, nhưng nhiều khả năng sẽ là T//World TW747 driver; một phiên bản thử nghiệm T//World 747 V; một bản thử nghiệm T//World 747 “Justin Rose”.

Gậy driver T/World TW747 được ra mắt tại châu Á trong năm ngoái với khẳng định là gậy có mũ gậy làm từ carbon nhẹ nhất thế giới, tungsten ở đế gậy cho trọng tâm thấp hơn và một cổ gậy đặc biệt có thể thay đổi độ loft, lie và góc mặt gậy trong khi vẫn giữa nguyên vị trí của cán gậy.

Rose cũng sẽ sử dụng cả túi của Honma và có logo của hãng ở hai cạnh mũ. Ngoài ra anh cũng sẽ góp phần vào quá trình phát triển gậy trong tương lai.

Honma là một công ty đã trải qua 60 năm và nổi tiếng với gậy golf dát vàng (bao gồm một chiếc tặng cho Donald Trump bởi thủ tướng Shinzo Abe năm 2017), chất lượng gia công cao và đi kèm là một cái giá tương xứng. Sau khi được mua lại bởi Liu Jianguo, Honma đã bắt đầu tập trung hơn vào việc mở rộng thị trường ra ngoài thế giới, chú trọng đặc biệt đến thị trường Mỹ.

Đây là lần đầu tiên Honma ký một hợp đồng tài trợ lớn như vậy. Trước đó, tay golf có sự tài trợ của Honma là Hideto Tanihara, xếp hạng 174 thế giới. Honma hiện cũng đang có hợp đồng tài trợ với cựu golfer nữ số 1 thế giới là So Yeon Ryu và Shan-Shan Fend.

Rose cho biết anh cảm thấy “rất hứng khởi khi cùng làm việc với Honma. Sau một năm cực kỳ thành công trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, tôi muốn điều này là sự khẳng định cho quyết tâm thành công hơn bao giờ hết. Tôi tin rằng Honma và những dụng cụ chất lượng sẽ giúp tôi thực hiện điều này.”

Cổ phiếu của Honma tại Hồng Kông đã tăng gần 30% kể từ khi tin Rose ký hợp đồng xuất hiện trong hai tháng trước. Và trong tháng tới, hãng này sẽ có kết hoạch tung ra dòng dụng cụ mới nhất đến thị trường tập trung Bắc Mỹ.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi