Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Đoàn Xuân Khuê Minh sẽ sang Úc học vào đầu năm tới

Đoàn Xuân Khuê Minh sẽ sang Úc học vào đầu năm tới

Theo thông tin chia sẻ thì Khuê Minh sẽ sang học lớp 10 tại trường Hills International College, Brisbane, Úc. Đây là ngôi trường mà golfer nổi tiếng thế giới Jason Day từng theo học văn hóa và golf. Trường Hills International cũng có học viện golf mang chính tên trường là Hills Golf Accademy. Vì vậy Khuê Minh vẫn có thể tiếp tục theo đuổi niềm đam mê golf bên cạnh ưu tiên số 1 luôn là học văn hoá. 

KMUc03

Khuê Minh là nữ tay golf trẻ vô cùng tiềm năng của làng golf Việt (Ảnh: Quyết Thắng)

Theo lịch trình thì Đoàn Xuân Khuê Minh sẽ sang Úc vào ngày 21/1/2019 tới đây. Các giải đấu trước mắt trong nước golfer 15 tuổi này sẽ không tham dự được. Nhưng hai giải đấu lớn là Vietnam Junior Open 2019 và Vietnam Ladies Amateur Championship 2019 Khuê Minh sẽ trở về để thi đấu.

Đoàn Xuân Khuê Minh gây tiếng vang lớn khi vô địch giải golf nữ nghiệp dư Quốc Gia 2017 khi ở độ tuổi 14, độ tuổi trẻ nhất trong lịch sử giải đấu sau khi vượt qua Sun Mi. Khuê Minh về đồng hạng 3 ở VLAC 2018.

Hiện tại Khuê Minh đã có mặt tại Đồng Nai để tham dự giải golf vô địch đối kháng nghiệp dư Quốc Gia VMC. Giải đấu diễn ra từ ngày 27-30/12 trên sân golf Long Thành. Đây là giải đấu mà Khuê Minh sẽ gặp lại đàn chị, đương kim vô địch giải đấu Hanako Kawasaki. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi