Thứ 4, 03 Tháng 7 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin bảo trợ

Đoàn Xuân Khuê Minh vô địch nghiệp dư nữ Quốc Gia mở rộng 2024

Đoàn Xuân Khuê Minh vô địch nghiệp dư nữ Quốc Gia mở rộng 2024

Đoàn Xuân Khuê Minh có chiến thắng thuyết phục Vietnam Ladies Amateur Open 2024. Ảnh: Trần Ngọc Lân/VGA

Trải qua 3 ngày thi đấu với các kết quả 71, 68 và 70 gậy, Đoàn Xuân Khuê Minh đã có chiến thắng cách biệt tại VLAO 2024. Thành tích âm 7 sau 3 ngày thi đấu giúp Đoàn Xuân Khuê Minh vượt qua sự bám đuổi của hai golfer đến từ Malaysia là Winnie Ng Yu Xuan và Maisarah Hezri. 

Cuộc chơi của Đoàn Xuân Khuê Minh

Đi theo học ở Mỹ và trở lại Việt Nam tập trung cho những dự định công việc riêng, Đoàn Xuân Khuê Minh không có nhiều thời gian tập luyện và thi đấu. Tuy nhiên để chuẩn bị cho VLAO, điều mà Đoàn Xuân Khuê Minh đã chuẩn bị tốt nhất đó chính là tinh thần, thể lực bên cạnh tài năng đã được rèn dũa nhiều năm. Một màn trình diễn thuyết phục để vượt qua chính khó khăn quả bản thân và dần tìm ra công thức chiến thắng. 

Khởi đầu giải đấu với thành tích khiêm tốn 71 gậy, Đoàn Xuân Khuê Minh đã nâng cao điểm số của mình khi đánh 68 gậy (-4) vòng hai để bỏ cách biệt Winnie Ng Yu Xuan, người chia sẻ T1 vòng trước đó. Bước vào ngày chung kết, Đoàn Xuân Khuê Minh tiếp tục cho thấy chiến thuật thi đấu giữ nhịp, kiểm soát trận đấu và tuân thủ hoàn toàn chiến thuật. Chơi thiên biến vạn hoá để rồi bắt đầu có những cú bứt tốc sau evenpar 9 hố đầu.

Golfer sinh năm 2003 có cú đúp birdie hố 10-11 để nâng cao thành tích lên âm 7. Trong khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp lại Winnie lại không thể có màn trình diễn thăng hoa, thậm chí còn mắc lỗi với điểm bogey 12,14. Đoàn Xuân Khuê Minh giữ một dãy Par từ hố 12 trở đi cho đến hố 18 để đăng quang chức vô địch với thành tích âm 7. 

Winnie Ng Yu Xuan về Á quân giải với thành tích âm 1. Nguyễn Viết Gia Hân chia sẻ đồng hạng 3 cùng với Maisarah Hezri với điểm số dương 7. Các vị trí tiếp theo từ vị trí thứ 5 đến 10 lần lượt thuộc về Nguyễn Vũ Hoàng Anh, Lê Thị Thanh Thuý, Phạm Nguyễn Khương Di, Arena Trần, Phạm Thị Yến Vi và Anna Lê.

Với chiến thắng này

Đây là danh hiệu Vietnam Ladies Amateur Open thứ 2 trong sự nghiệp của Đoàn Xuân Khuê Minh (2017-2024). Đây là danh hiệu quốc gia thứ 4 gồm thêm 2 chức vô địch lớn nữa là đối kháng nghiệp dư Quốc Gia 2019, Vô địch giải golf Quốc Gia Cúp Vinfast 2022. 

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi