Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin tức

FLC Vietnam Masters 2018 truyền hình trực tiếp trên VTV6 và Thể Thao TV

FLC Vietnam Masters 2018 truyền hình trực tiếp trên VTV6 và Thể Thao TV

Sự quan tâm của đài truyền hình Việt Nam cho giải đấu có quy mô lớn về giải thưởng cũng như chất lượng chuyên môn cao thực sự là nguồn khích lệ cho phát triển golf chuyên nghiệp nói riêng, golf cả nước nói chung. FLC Vietnam Masters 2018 ngoài đón chào sự trở lại của Andy Chu Minh Đức - đương kim vô địch, giải còn có sự góp mặt của Trần Lê Duy Nhất - tay golf từng vô địch giải Ciputra Entrepreneur Championship 2015 - giải đấu thuộc Asian Development Tour. Anh cũng vừa đăng quang tại giải VPG BRG Kings Island đầu tháng 12. Giải đấu chắc chắn sẽ căng thẳng và cuốn hút hơn khi đông đảo golfer Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam cũng sẵn sàng canh tranh ngôi vô địch. Trong đó phải kể đến Kim Jin Cheol - golfer người Hàn về Á quân giải chuyên nghiệp của VPG Tour vừa qua. 

FVM18Hop01

Trần Lê Duy Nhất đang trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước thềm giải đấu FLC Vietnam Masters (Ảnh: VPGA TOUR)

Bên cạnh các tên tuổi nổi bật, giải đấu cũng có các tay golf đang đạt phong độ cực cao trong năm nay là Doãn Văn Định, Lê Hữu Giang. Golfer về hạng 3 FLC Vietnam Masters 2017 là Nguyễn Hữu Quyết không có nhiều thành tích ấn tượng trong năm nay nhưng cái duyên với giải đấu rất có thể giúp anh có thành tích tốt ở Quy Nhơn. 

Sự chú ý đặc biệt tại giải FLC Vietnam Masters 2018 là việc BTC đặc cách tham dự cho nhà vô địch giải golf nữ nghiệp dư Quốc Gia 2017 - Đoàn Xuân Khuê Minh. Tay golf 15 tuổi sẽ xuất phát cùng nhóm với golfer chuyên nghiệp Vũ Hà Linh và golfer nghiệp dư nam trẻ tuổi Nguyễn Nhất Long. 

Các khán giả quan tâm giải đấu sẽ được theo dõi trực tiếp diễn biến trên kênh sóng của VTV gồm: thể thao TV, và VTV6.

Dưới đây là chi tiết lịch trình giải:

 - Vòng đấu chính thức Giải golf chuyên nghiệp FLC Vietnam Masters 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh:

ThethaoTV: 10h - 15h từ 19 - 22/12/2018

VTV6: 13h - 15h ngày 22/12/2018 (Vòng cuối và lễ trao giải)

Bình luận viên: Nguyễn Hoàng Minh

- Đón xem Livestream trực tiếp giải đấu FLC Vietnam Masters 2018 phát sóng từ 9h -15h ngày 19 - 22/12/2018 trên fanpage www.facebook.com/VPGA Tour

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi