Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Bubba Watson thích làm đội phó tại Presidents Cup 2019 hơn là tham gia thi đấu

Bubba Watson thích làm đội phó tại Presidents Cup 2019 hơn là tham gia thi đấu

Nói chuyện với Doug Ferguson, Watson, người đã có năm 2018 khá thành công, đã chia sẻ mục tiêu sắp tới là được ở trong đội Presidents Cup. Đây có lẽ là mục tiêu đối với bất cứ golfer Mỹ nào hiện đang thi đấu, nhưng với Bubba, điều này lại khác.

Tôi đã đề xuất với Tiger Woods để trở thành đội phó ở Úc,” Watson nói. “Tôi sẽ rất vinh dự được làm điều này. Lý do là bởi vì tôi cảm thấy vui hơn khi phục vụ 12 người so với việc thi đấu.”

Mặc dù đội hinh tuyển Mỹ đã phải trải qua những tin đồn thất thiệt về các mối quan hệ giữa golfer trong đội, nhưng trong thời gian gần đây mọi việc đã có vẻ đi theo một chiều hướng tốt hơn. Thay vì coi những giải đấu này là một sự bắt buộc, nó đã trở thành một nguồn cảm hứng cho họ. Tuy vậy thi suy cho cùng, một tay golf đã có 3 chiến thắng trong năm nay lại muốn ngồi ngoài thì thật không hợp lý.

Dĩ nhiên chúng ta không thể không nhớ đến Ryder Cup 2016, năm Watson đã hỗ trợ cho Davis Love III mặc dù đang là golfer hạng 7 thế giới vào thời điểm đó. Watson còn nhận xét rằng: “đây là điều tuyệt vời nhất mà tôi đã từng làm trong golf.” Có lẽ thì điều này cũng không lạ đến mức đó.

Tôi luôn nói với Tiger,” Watson tiếp tục. “Tiger nói, ‘Anh cần phải thi đấu.’ Tôi đã trả lời rằng, “Nghe này, chúng ta không thắng Ryder Cup khi tôi thi đấu, nhưng lại thắng khi tôi không thi đấu. Vì thế tôi và anh cần phải là đội trưởng và đội phó của nhau.’”

Mặc dù Watson đã có kết quả không tốt tại Ryder Cup, nhưng lại chơi tốt hơn rất nhiều ở Presidents Cup khi đã có thành tích 5-3-2 trong 2 chiến thắng của Mỹ.

Presidents Cup 2019 sẽ khai mạc vào ngày 12 tháng 12 tại Royal Melbourne Golf Club cùng sự dẫn dắt của đội trưởng Tiger Woods.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi