Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

Tin tức

Cơ hội trở lại vị trí số 1 thế giới của Justin Rose đã bị Tony Finau ngáng đường

Cơ hội trở lại vị trí số 1 thế giới của Justin Rose đã bị Tony Finau ngáng đường

Trước giải Hero World Challenge, Rose đã bị Koepka hất chân ra khỏi vị trí dẫn đầu trên BXH OWGR, và cũng là lần thứ 4 mà bộ đôi này đã tráo đổi cho nhau kể từ tuần đầu tiên tháng 11. Nhưng ngay lập tức Rose đã đứng trước cơ hội trở về tại ngay Chủ Nhật nếu hoàn thành ở vị trí T2 hoặc tốt hơn tại HWC.

Mọi chuyện tưởng như đã an bài, Rose thi đấu bùng nổ trong vòng cuối với kết quả 65 gậy tại Albany để nhảy từ T8 lên T2. Nhưng vấn đề duy nhất mà anh gặp phải lại là người chia sẻ vị trí thứ nhì đó, Finau, đang thi đấu cùng nhóm cuối cùng với Jon Rahm và còn một lỗ nữa chưa hoàn thành.Tại hố 18, Finau nhanh chóng đưa bóng tiếp cờ cách khoảng 10 feet, sau đó gạt bóng chính xác để có điểm birdie, qua đó đánh ít hơn 1 gậy so với Rose. Dĩ nhiên là Rose ngay lập tức bị đẩy xuống vị trí thứ 3. Điều này giữ Rose dậm chân tại chỗ và tạm thời Brooks Koepka vẫn an toàn ở ngôi vị số 1 thế giới mà chẳng cần phải thi đấu.

RoseN02Rank

Justin Rose thường thi đấu rất ổn định ở các giải đấu lớn (Ảnh: Getty Images)

“Đây không phải là một mục tiêu lớn với tôi, nhưng khi bạn có những cơ hội như vậy thì bạn sẽ muốn tận dụng tốt,” Rose chia sẻ. “Rõ ràng là ai cũng muốn ở nguyên vị trí số 1, đó là một cảm giác khác tuyệt.”

Rose chắc chắn sẽ có những cơ hội khác để vượt qua Koepka trước khi năm 2018 kết thúc khi anh còn Indonesian Open ở trước mặt diễn ra trong 2 tuần nữa, một giải đấu hiện Rose đang là đương kim vô địch.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi