Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Tin tức

Giờ, giá và cách để thưởng thức trận đấu giữa Phil Mickelson và Tiger Woods

Giờ, giá và cách để thưởng thức trận đấu giữa Phil Mickelson và Tiger Woods

Trận đấu giữa Phil Mickelson và Tiger Woods sẽ diễn ra vào thứ Sáu ngày 23 tháng 10 bắt đầu từ lúc 3 giờ chiều (giờ địa phương). Đây là một sự kiện dạng pay-per-view được tổ chức bởi MGM Resorts International tại Shadow Creek, Las Vegas, và sẽ được chào bán rộng rãi với giá 19.99$.

TheMatch02

The Match sẽ có trên PPV thông qua Turner’s B/R Live, AT&T’s DIRECTV và AT&T U-verse. PPV sẽ được phân phối cho các nhà khai thác cáp, vệ tinh và viễn thông khác bao gồm Comcast, Charter, Cox, Verizon và Altice tại Hoa Kỳ và Rogers, Shaw và Bell tại Canada thông qua In Demand and Vubiquity (Công ty Amdocs). Turner International sẽ tạo thuận lợi cho việc phân phối quyền truy cập PPV trực tiếp bên ngoài Hoa Kỳ và Canada.

Turner Sports sẽ đảm nhiệm việc phủ sóng trực tiếp trong khi cũng là đối tác bán hàng và tài trợ độc quyền, cùng với Excel Sports Management và Lagardère Sports. Là nhà tài trợ tiêu đề, Capital One sẽ cộng tác với Turner Sports và Turner Ignite Sports về một số tích hợp kỹ thuật số và phát sóng trước khi và trong suốt sự kiện này. Chi tiết sẽ được phát hành trước trận đấu về cách chủ thẻ Capital One có thể nhận được chiết khấu một lần với mức giảm giá 25% cho B / R Live. Ngoài ra, Capital One là ngân hàng chính thức và thẻ tín dụng của The Match, cũng như thẻ thanh toán trên B / R Live.

AT&T là nhà tại trợ 4K chính thức của The Match, và tất cả các nguồn phát trực tiếp bằng 4K sẽ có trên DIRECTV ở kênh 106. Cùng với các tin bên lề của sự kiện này sẽ được phân phối đều giữa các nền tảng của Turner WarnerMedia và AT&T là:

- HBO Sports được trao giải thưởng Emmy 18 lần giành giải thưởng thực tế 24/7 sẽ thu hút tất cả sự phấn khích trước trận đấu;

- Báo cáo của Bleacher và House of Highlights, gần đây đã vượt qua 10 triệu người theo dõi trên Instagram, sẽ cung cấp nội dung nổi bật toàn diện và nội dung hậu trường

- Turner của TNT cũng sẽ truyền hình lập trình với nội dung được chọn từ sự kiện này trong những tuần sau cuộc thi trực tiếp.

B / R Live, dịch vụ phát trực tuyến thể thao cao cấp mới của Turner, sẽ cung cấp quyền truy cập trực tiếp nhất để mua sự kiện PPV trên bất kỳ nền tảng kỹ thuật số nào. B / R Live có sẵn tại https://live.bleacherreport.com; bằng cách tải xuống ứng dụng B / R Live thông qua iTunes hoặc Google Play; và / hoặc thông qua Apple TV, nền tảng Roku và Amazon Fire TV.

Turner Sports và Turner Ignite Sports đồng thời hợp tác chặt chẽ với các đối tác tiếp thị khác để nâng cao thương hiệu của họ trong cơ hội một lần trong đời này, khai thác các giải pháp tiếp thị trực tiếp, trải nghiệm và sáng tạo từng đoạt giải thưởng. Là nhà tài trợ liên kết, Audi sẽ là đối tác ô tô chính thức cho The Match: Tiger vs. Phil. Cùng với việc có biển báo trên không và trên sân bay, thương hiệu ô tô sẽ tổ chức lái thử xe Audi và sẽ có nhiều loại xe trưng bày cho người tham dự. AT&T cũng tài trợ cho sự kiện này, phục vụ như là đối tác dịch vụ dữ liệu không dây và dữ liệu chính thức và sẽ có khóa học điều khiển máy bay không người lái lần đầu tiên tại Shadow Creek.

Thỏa thuận về quyền truyền thông với Turner đã được hoàn thành trong sự hợp tác giữa CAA Sports, Excel Sports Management và Lagardère Sports. Excel và Lagardère Sports, người đại diện cho Woods và Mickelson tương ứng, cũng là người tổ chức sự kiện cho The Match. Tài năng phát sóng và các thông tin chi tiết về sự kiện khác cho The One Match của The Capital: Tiger vs. Phil sẽ được công bố.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi